Game of Thrones đạt thêm một thành tích mới dù cả năm không chiếu phim

TV Series · Tin điện ảnh · VLynd ·

Game of Thrones là Tv series được yêu cầu trình chiếu nhiều nhất dù không chiếu bất kỳ tập mới nào trong năm 2018.

Một cảnh thú vị từ teaser mới của Game of Thrones (HBO)
Một cảnh thú vị từ teaser mới của Game of Thrones (HBO)

Mới đây, Game of Thrones từ nhà đài HBO đã đạt thêm một thành tích mới, cụ thể đây là Tv series được yêu cầu trình chiếu nhiều nhất dù không chiếu bất kỳ tập mới nào trong năm 2018. Theo số liệu từ Comcast, series sử thi, viễn tưởng của HBO đã vượt qua nhiều chương trình khác được đông đảo khán giả yêu cầu trình chiếu trên các dịch vụ trực tuyến.

Lần gần đây nhất một tập phim của Game of Thrones lên sóng truyền hình là vào tháng 8 năm 2017, đồng thời khép lại mùa phim thứ 7. Theo đoạn 2 đoạn teaser mới, HBO sẽ phát sóng mùa cuối cùng của Game of Thrones vào tháng 4 năm 2019. Tính đến thời điểm hiện tại, HBO chỉ tung duy nhất một tấm ảnh và vài đoạn phim ngắn ngủi.

Giám đốc Brynn Lev từ Comcast Cable phát biểu trên USA Today rằng:

“Việc mà series này vẫn đứng đầu bảng dù nó không được lên sóng thật phi thường mà. Điều này chứng tỏ series có một cộng đồng khán giả lớn mạnh và tiếp tục thu hút những người xem mới.”

Thực tế cho thấy, rating của Game of Thrones tăng dần qua mỗi mùa và đỉnh điểm là mùa thứ 7, lượt xem mỗi tập mới dao động khoảng 12 triệu và khoảng 30 triệu lượt xem lại trên DVR hoặc các kênh trực tuyến. Mùa vừa qua không chỉ gần như phá vỡ các kỷ lục trước đó mà còn trở thành series chứa nội dung người lớn có lượt xem nhiều nhất năm.

Những series còn lại nằm trong top 5 phim được yêu cầu nhiều nhất mà Comcast thống kê gồm: This Is Us của NBC, Power của Starz, 9-1-1 của Fox và cuối cùng là The Good Doctor của ABC.

Ngoài ra, trong bài phỏng vấn mới nhất trên E! News, nữ diễn viên thủ vai Brienne xứ Tarth là Gwendoline Christie đã có đôi lời chia sẻ về mùa phim thứ 8 – đồng thời là mùa cuối cùng của Game of Thrones. Khi được hỏi hãy chia sẻ về cốt truyện của mùa cuối cùng, Christie đã trả lời:

“Bạn cần phải đi trị liệu mất thôi.”

Người phỏng vấn tiếp tục với câu hỏi “Liệu có ai chết hả?”, Christie cho hay:

“Tôi nghĩ là khi bộ phim kết thúc, rất nhiều người cần phải được hỗ trợ chuyên nghiệp mất... Tôi nghĩ điều đó sẽ khiến tôi vô cùng cảm động. Chúng tôi đều xúc động khi đã đến kết thúc và cái kết thật sự mang đầy ý nghĩa với chúng tôi và quả là một điều phi thường khi trở thành một phần của nó.”

Xem ra dàn diễn viên của series khá kín miệng và chúng ta chỉ có thể chờ tới lúc thưởng thức sự cảm động của Game of Thrones vào tháng 4 năm sau.

Nguồn: Entertainment