I Am Paul Walker - Nam diễn viên quá cố Paul Walker đã phải vật lộn nhiều với danh tiếng

Tin điện ảnh · Maii ·

I Am Paul Walker - Phim tài liệu về cố nam diễn viên đã ra mắt.

Bộ phim tài liệu về cuộc đời của nam diễn viên Fast and Furious, đã mất ở độ tuổi 40 vào năm 2013 vừa ra mắt hôm thứ 7. Paramount Network tiết lộ rằng I Am Paul Walker sẽ là 1 giờ đồng hồ khám phá cuộc sống của nam diễn viên quá cố. Phim gồm nhiều cuộc phỏng vấn với gia đình và đồng nghiệp của anh như Tyrese Gibson và đạo diễn Rob Cohen. I Am Paul Walker khắc họa hình ảnh một ngôi sao luôn mong muốn tránh xa Hollywood bất cứ khi nào có thể.

Phim tài liệu cho thấy nhiều khoảnh khắc xúc động của Paul Walker. (Variety)
Phim tài liệu cho thấy nhiều khoảnh khắc xúc động của Paul Walker. (Variety)

“Khi Paul không có ở L.A. để làm phim, thì cậu ấy còn chẳng có mặt trong nước. Cậu ấy sẽ ở Amazon và bơi cùng cá mập,” Wayne Kramer, đạo diễn của Running Scared (2006) có sự tham gia của Walker, nói trong bộ phim tài liệu.

“Bạn sẽ cảm thấy tình yêu của anh. Bạn sẽ cảm thấy linh hồn của anh. Bạn sẽ cảm thấy năng lượng của anh. Bạn sẽ cảm thấy tinh thần của anh. Năng lượng của anh ấy. Đấy là tất cả,” Gibson nói về Paul.

2 người gặp nhau khi đang quay Fast 2 Furious và trở thành bạn từ đó. Thương hiệu phim đã đưa tên tuổi của Paul Walker tỏa sáng tại Hollywood, và dần dần anh thậm chí còn được cho rằng sẽ vào vai Superman tiếp theo. Tuy nhiên, khi nghĩ đến việc phải vào vai siêu anh hùng với bộ đồ Spandex và áo choàng trong nhiều năm đã khiến anh gạt đi ý tưởng này với người quản lý.

Walker mất vào ngày 30 tháng 11 năm 2013 trong một vụ tai nạn xe hơi với Roger Rodas, CEO công ty mô tô thể thao của nam diễn viên Always Evolving, ở Valencia, California. Nam diễn viên đang làm từ thiện cho chương trình Reach Out WorldWide của anh, sau đó ghé thăm Rodas và người bạn Sean Lee. Họ bắt đầu bàn luận về chiếc Carrera GT trước mặt. Vì rất hào hứng về chiếc xe nên Paul muốn đi thử vài vòng. Walker là người ngồi trong xe, Rodas là tài xế và chủ xe, cả 2 đều đã qua đời.

Nguồn: The Hollywood Reporter