Jon Bernthal thủ vai Lee Iacocca trong một phim về Ford và Ferrari

Tin điện ảnh · Genis ·

Diễn viên chính trong The Punisher Jon Bernthal đang thỏa thuận để cùng với Matt Damon và Christian Bale tham gia một bộ phim chưa có tên về Ford và Ferrari.

Diễn viên chính trong The Punisher Jon Bernthal đang thỏa thuận để cùng với Matt Damon và Christian Bale tham gia một bộ phim chưa có tên về Ford và Ferrari do Fox sản xuất.

Thỏa thuận thành công, Bernthal sẽ vào vai Lee Iacocca, người tiên phong trong phát triển dòng xe Ford Mustang. Chiếc đầu tiên ra đời năm 1964 và trở thành sản phẩm ra mắt thành công nhất của nhà sản xuất ô tô kể từ sau dòng Model A.

Đạo diễn của Logan James Mangold đang hoàn thiện kịch bản do Jez và John-Henry Butterworth (Edge of Tomorrow) chấp bút. Bộ phim dựa trên cuốc sách của A.J. Baime vào năm 2010 với tựa Go Like Hell: Ford, Ferrari, and Their Battle for Speed and Glory at Le Mans.

Nội dung kể về một nhóm các kỹ sư, nhà thiết kế người Mỹ lập dị nhưng đầy tâm huyết, dẫn đầu bởi chuyên gia về ô tô có tầm nhìn xa Carroll Shelby (Damon) và tài xế người Anh của anh, Ken Miles (Bale). Những người được Henry Ford II và Iacocca giao trọng trách tạo ra một dòng xe hoàn toàn mới có thể đánh bại đối thủ đang giành thế thượng phong Ferrari tại cuộc đua Le Mans World Championship năm 1966 ở diễn ra tại Pháp.

Caitriona Bafle và Noah Jupe sẽ thủ vai vợ và con trai của Miles. Phim do Chernin Entertainment sản xuất dưới sự giám sát của Steven Asbell.

Các bộ phim Bernthal từng tham gia gồm có: The Walking Dead (vai Shane Walsh), The Accountant, Wind River, Baby Driver Shot Caller

Nguồn: Variety