Natalie Dormer đóng vai chính trong Tv series Penny Dreadful: City of Angels của đài Showtime

TV Series · Tin điện ảnh · VLynd ·

Natalie Dormer sẽ đóng vai chính trong Tv series Penny Dreadful: City of Angels – hậu duệ của Penny Dreadful.

Nữ diễn viên Natalie Dormer (Shutterstock)
Nữ diễn viên Natalie Dormer (Shutterstock)

Cựu ngôi sao của Game of Thrones là Natalie Dormer sẽ đóng vai chính trong Tv series Penny Dreadful: City of Angels – hậu duệ của Penny Dreadful đình đám một thời, trên đài Showtime.

Series lấy bối cảnh thành phố Los Angeles vào năm 1938, sau một vụ sát hại gây hoang mang cho người dân, thám tử Tiago Vega bị cuốn vào một câu truyện phản ánh lịch sử nơi đây. Từ những toà nhà cao tầng hào nhoáng của thành phố và những truyền thống sâu sắc của những người Mỹ gốc Mễ đến các hành động gián điệp đầy nguy hiểm của Quốc xã Đệ tam và sự trỗi dậy của làn sóng truyền giáo.

Dormer sẽ thủ vai Magda, một thế lực quỷ dữ có khả năng biến thành bất cứ ai và là quân bài chính trong suốt câu truyện. Nhân vật của cô được mô tả là thông minh, lôi cuốn như tắc kè hoa, Magda còn là kẻ thù nguy hiểm hoặc đồng minh vô giá. Như vậy, nữ diễn viên sẽ đóng cùng những cái tên đã được công bố trước đó như Daniel Zovatto vai thám tử Vega, Jessica Garza và Jonathan Nieves.

Ngoài vai Margaery Tyrell, nữ diễn viên còn đóng vai chính trong series The Tudors của Showtime, Picnic at Hanging Rock, The Scandalous Lady WomanElementary. Những bộ phim điện ảnh mà Dormer từng tham gia gồm The Hunger Games: Mockingjay Parts 1 & 2 (Đấu Trường Sinh Tử), Captain America, RushThe Forest.

Nhà sáng tạo, biên kịch và giám đốc sản xuất John Logan từ Penny Dreadful tiếp tục trở lại với vai trò tương tự trong City of Angels. Những giám đốc sản xuất khác gồm Michael Aguilar; Sam Mendes và Pippa Harris từ Neal Street Productions và James Bagley. Desert Wolf Productions của Logan cũng tham gia sản xuất.

Nguồn: Variety