Now You See Me triển khai phần 3

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Now You See Me 3 đã được bắt đầu và chính thức đánh dấu trilogy cho tựa phim Now You See Me. Và bất ngờ hơn đó chính là phần 2 vẫn còn đang chờ ngày ra rạp vào năm sau. Theo Variety, CEO Jon Feltheimer của Lionsgate đã thông báo tin này trong 1 buổi họp của công ty. Có vẻ như Lionsgate kỳ vọng rằng Now You See Me 2 sẽ lập nên kỳ tích như phần đầu tiên.

Phần đầu tiên ra mắt vào tháng 5.2013 và đã thu về doanh thu ngoài mong đợi, hơn 351 triệu $ với kinh phi ước tính 75 triệu $. Đã có nhiều bình luận và đánh giá trái chiều khi phim ra mắt nhưng với mức doanh thu này thì phim đã mang đến hy vọng cho các nhà làm phim.

Phim là câu chuyện xoay quanh 1 nhóm các ảo thuật gia tội phạm được biết đến với tên gọi, The Four Horsemen, với diễn xuất của Jesse Eisenber, Woody Harrelson, Isla FisherDave Franco. Với trò ảo thuật của mình, họ đã cướp 1 số tiền lớn từ ngân hàng và ngay từ chính người tài trợ cho họ. Và trò chơi bắt đầu khi cả nhóm bị điều tra bởi Mark RuffaloMelanie Laurent.

Now You See Me 2 sẽ được gọi với tên chính thức là Now You See Me: The Second Act, sẽ tiếp tục theo dõi những trò ảo thuật của bộ tứ này để chống lại 1 kẻ thù mới muốn lột trần những mánh khóe của họ.

Đạo diễn Jon M. Chu cho biết phim sẽ ra mắt vào ngày 10.6.2016 với sự tham gia của Morgan Freeman, Michael Caine, Lizzy CaplanDaniel Radcliffe.

Cuộc đấu trí giữa những ảo thuật gia và những người muốn khám phá bí mật của họ sẽ không bao giờ dừng lại.