Ông bố Neeson đến Hàn quay phim

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Ngôi sao Hàn ra nước ngoài đóng phim, chuyện thường thôi mà. Giờ ngôi sao nước ngoài qua Hàn đóng phim thì sao? Hiếm đây.

“Ông bố” Liam Neeson mới đây đã chính thức tham gia 1 bộ phim bom tấn của Hàn lấy bối cảnh cuộc chiến tranh Hàn Quốc những năm đầu 1950. Neeson sẽ vào vai tướng MacArthur của quân đội Mỹ (General Douglas MacArthur) trong dự án phim Operation Chromite – hay còn được gọi là Incheon Landing Operation.

Bộ phim sẽ được sản xuất bởi Taewon Entertainment và do đạo diễn Lee Jae-han chỉ đạo với kịch bản của Lee Man-hee, 2 người này đều có kinh nghiệm chủ đề chiến tranh với bộ phim “71: Into the Fire”.

Operation Chromite sẽ tập trung vào những đội quân anh hùng của Hàn Quốc, nhưng người đã thực hiện chiến dịch X-Ray, chuẩn bị cho cuộc đổ bộ vào Incheon ở Biển Vàng. Cuộc đổ bộ này thay đổi hoàn toàn cục diễn chiến tranh.

Theo vị sếp của hãng Taewon, dự án phim sẽ được bấm mày vào cuối tháng 9 với kinh phí dự trù vào khoảng 12,62 triệu $, thời điểm gần sát với buổi kỉ niệm Incheon Landing. Hai ngôi sao dự kiến có thể tham gia phim là Lee Jung-jae và Lee Beom-su.

Operation Chromite dự kiến ra mắt vào đầu năm 2016.