Paramount đang lên kế hoạch cho Teenage Mutant Ninja Turtles phần 3

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Never ·

Paramount đang có ý định muốn reboot lại thương hiệu này.

Sau Teenage Mutant Ninja Turtles: Out of the Shadows trở thành thất bại phòng vé hai năm trước, hiện tại Paramount lại tiếp tục lên kế hoạch cho Teenage Mutant Ninja Turtles phần 3 và đang có ý định muốn reboot lại thương hiệu với phần 3 này.

Hai phần phim trước của Paramount được xây dựng dựa trên cuốn truyện của Kevin Eastman và Kevin Laird kể về các siêu anh hùng ninja rùa thích pizza có tên được đặt theo các nghệ sĩ thời kì Phục hưng là Michelangelo, Raphael, Leonardo và Donatello. Họ sử dụng các kĩ năng ninja học được từ một lão sư phụ chuột nhiễm phóng xạ ở Thành phố New York để chiến đấu với kẻ xấu. Phần phim đầu tiên, Teenage Mutant Ninja Turtles được ra mắt vào năm 2014 và thu về tổng cộng $493 triệu trên toàn thế giới trong khi phần 2 Out of the Shadows có doanh thu chỉ bằng một nửa.

Cả hai phần phim trước đều tuyển Pete Ploszek lồng tiếng cho vai Leonardo, Alan Ritchson trong vai Raphael, Noel Fisher trong vai Michelangelo và Jeremy Howard trong vai Donatello.

Paramount đã chọn Andrew Dodge (Bad Words) để chịu trách nhiệm cho kịch bản. Các nhà sản xuất lần lượt sẽ là Michael Bay, Andrew Form và Brad Fuller thông qua công ty sản xuất Platinum Dunes.

Nguồn: Variety