Quỷ Quyệt 5 Cửa Đỏ Vô Định chiếm ngôi đầu phòng vé từ Indiana Jones 5

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · Ivy_Trat ·

Quỷ Quyệt 5 Cửa Đỏ Vô Định sẽ gặp rất ít khó khăn để đạt được con số ấn tượng.

Lịch chiếu Insidious 5 Quỷ Quyệt Cửa Đỏ Vô Định

Không còn nghi ngờ gì nữa, Quỷ Quyệt 5 Cửa Đỏ Vô Định chắc chắn là bộ phim thong thả nhất phòng vé tuần này. Mặc dù phải đến 14.07 tuần này, khán giả Việt Nam mới được diện kiến chương chuyện kinh hoàng này, nhưng bộ phim đã ra mắt ở quê nhà Bắc Mỹ và quốc tế vào tuần trước và tình hình vô cùng khả quan.

Sự hiện diện của Quỷ Quyệt 5 Cửa Đỏ Vô Định chính thức chấm dứt chuỗi ngày thống trị phòng vé của Indiana Jones 5. Tính đến thời điểm hiện đại, bộ phim đã thu về $36,5 triệu tại thị trường nội địa và $31,6 triệu tại thị trường quốc tế, đồng thời là bộ phim . Doanh thu toàn cầu đang ở mức $68,2 triệu. Đây là một con số báo hiệu bộ phim sẽ và đang có một quá trình oanh tạc phòng vé. Nhất là khi ngân sách để dựng phim chỉ có $16 triệu.

Quỷ Quyệt 5 Cửa Đỏ Vô Định tiếp tục truyền thống ăn nên làm ra của thương hiệu Insidious. Các phần phim lần lượt thu về một lượng lợi nhuận khổng lồ so với những ngân sách khiêm tốn và bão phê bình ban đầu không mấy khả quan. Ví như phần 2 Insidious: Chapter 2 thu về hơn $160 triệu với ngân sách chỉ vỏn vẹn $5 triệu.

Quỷ Quyệt: Cửa Đỏ Vô Định có khoảng thời gian dễ thở phía trước
Quỷ Quyệt: Cửa Đỏ Vô Định có khoảng thời gian dễ thở phía trước

Paul Dergarabedian, nhà phân tích truyền thông cấp cao của Comscore cho biết: “Thể loại kinh dị dường như có sức hấp dẫn không bao giờ dứt đối với khán giả. Đây còn là thể loại dễ sinh lãi và nổi tiếng. Khán giả yêu thích chúng và các hãng phim cũng vậy.”

Screen Gems, Stage 6 Films và Blumhouse đã sản xuất Quỷ Quyệt 5 Cửa Đỏ Vô Định, bộ phim được coi là phần kết của loạt phim kinh dị, đạt điểm “C+” trên CinemaScore và chiếm 37% trên Rotten Tomatoes. Tuy nhiên, cũng như những phần trước đây, đây không phải là vấn đề đáng quan ngại. Insidious là thương hiệu mà khán giả luôn tìm được cái hay và sẵn sàng chiến đấu với giới phê bình để giữ vững niềm tin đó. Nên không có gì ngạc nhiên khi các phần phim đều thu được một khoảng lợi nhuận khổng lồ - so với ngân sách – để biến Insidious trở thành một trong những thương hiệu kinh dị sinh lời nhất của thập niên 2010. Điều mà Quỷ Quyệt 5 Cửa Đỏ Vô Định hoàn toàn có thể tiếp tục.

Quỷ Quyệt: Cửa Đỏ Vô Định tiếp tục truyền thống của thương hiệu
Quỷ Quyệt: Cửa Đỏ Vô Định tiếp tục truyền thống của thương hiệu

Với ngân sách như thế này, Quỷ Quyệt 5 Cửa Đỏ Vô Định hoàn toàn có thể tự tin thúc đẩy bộ phim đến điểm sinh lời một cách dễ dàng. Con số mà phim hiện có đã đảm bảo một hành trình dễ dàng cho phim. Nói cách khác, đây có thể là bộ phim thong thả nhất năm 2023, kể cả khi Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 7: Nghiệp Báo - Phần 1 chính thức bước vào cuộc đua.

Insidious 5 Quỷ Quyệt Cửa Đỏ Vô Định - Lịch chiếu, mua vé và review phim

Insidious 5 Quỷ Quyệt Cửa Đỏ Vô Định - Lịch chiếu, mua vé và review phim

Insidious 5 Quỷ Quyệt Cửa Đỏ Vô Định sẽ đặt dấu chấm hết thật sự cho câu chuyện của nhà Lambert.

Insidious 5 Quỷ Quyệt Cửa Đỏ Vô Định - Đứa trẻ gây ám ảnh “kinh điển” của Insidious

Insidious 5 Quỷ Quyệt Cửa Đỏ Vô Định - Đứa trẻ gây ám ảnh “kinh điển” của Insidious

Sao nhí đình đám của Insidious là cái tên được dự đoán kế thừa vũ trụ điện ảnh Marvel.