Sofia Boutella, từ Kingsman đến Star Trek 3

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Sau khi có màn ra mắt gây ấn tượng trong vai sát thủ kiều nữ với lưỡi dao gắn trên chân, Gazelle trong Kingsman: The Secret Service (Mật vụ Kingsman), sẽ không ngạc nhiên nếu Sofia Boutella đang lọt vào tầm ngắm của nhiều đạo diễn. Đạo diễn Justin Lin đã ngay lập tức tuyển mộ Boutella cho một vai quan trọng trong Star Trek 3, thông tin cụ thể về vai diễn vẫn được giữ bí mật.

Hiện tại, Sofia Boutella đang tham gia vào StreetDance 2Monsters: Dark Continent. Dù đánh giá cao vai diễn của cô trong Mật vụ Kingsman nhưng cũng dễ nhận thấy là vai diễn này chủ yếu tập trung vào hành động hơn là lời thoại do đó sẽ khó có thể nói được vai diễn của cô trong 2 phim trên sẽ ra sao. Nhưng nếu vai diễn trong Star Trek 3 đòi hỏi nhiều pha hành động thì rõ ràng Sofia Boutella sẽ có thêm những màn xuất hiện tuyệt vời.

Stark Trek 3 dự kiến ra mắt vào tháng 7.2016 với Justin Lin trong vai trò đạo diễn, Simon Pegg và Doug Jung đảm nhiệm phần biên kịch. Phim còn có sự tham gia của Zachary Quinto (Spock), Anton Yelchin (Chekov), Zoe Saldana (Uhura), Simon Pegg (Scotty), Karl Urban (Bones), John Cho (Sulu) và Chris Pine (Kirk). Ngoài ra, diễn viên Idris Elba đang trong giai đoạn đàm phán để thủ vai kẻ ác trong chương mới của Star Trek, nhưng chắc chắn không phải là Klingon (theo Pegg).