The Incredible 2 dự kiến ra mắt vào năm 2016

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Mới đây, nhiều tiết lộ mới về “Gia đình siêu nhân – The Incredible 2” đáng yêu của Disney vừa được nhà biên kịch, đạo diễn Brad Bird nhắc đến trong cuộc phỏng vấn khiến người hâm mộ không khỏi đặt nhiều mong đợi.

Ý tưởng mới chỉ bắt đầu vào năm nay

Kịch bản câu chuyện tiếp theo của “The Incredible 2” vừa mới được Brad Bird viết những dòng đầu tiên trong năm nay. Theo cập nhật, ông đã viết được ba phần tư câu chuyện và phần cuối cùng đang được ông cùng các đồng nghiệp của mình cố gắng và làm việc hết mình để kết thúc. Tuy với khoảng thời gian không quá dài nhưng đối với Bird, đó thực sự là một quãng thời gian tuyệt vời và ông hài lòng với nó.

“The Incredibles 2” nhiều khả năng ra mắt trong năm 2016

Hiện tại, “The Incredibles 2” vẫn chưa có ngày phát hành chính thức nhưng được dự định sẽ ra mắt vào năm 2016. Theo chia sẻ của Brad Bird thì việc đưa ra một ngày phát hành cụ thể trong thời điểm này là điều khá khó khăn nhưng với việc đẩy nhanh tiến độ công việc thì tất nhiên, “Gia đình siêu nhân 2 “ sẽ không trì hoãn làm thất vọng người hâm mộ. Bằng tất cả tâm huyết của mình tuy có một đội ngũ sản xuất khá khiêm tốn nhưng hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều điều bất ngờ.

“The Incredibles 2” sẽ mới lạ, đặc biệt hơn nhưng bộ phim siêu anh hùng khác

Trước những mong đợi từ phía khán giả, Bird vẫn chưa tiết lộ bất kỳ điều gì đặc biệt nhưng ông đảm bảo, phần 2 sẽ có nhiều điều đặc biệt vượt xa phần trước. Với nhiều thành quả lớn đạt được khi phát hành phần đầu tiên năm 2004, “The Incredibles” lúc đó đủ sức để đứng chung với hai tên tuổi lớn ra cùng thời điểm là X-MenSpider Man. Tuy nhiên, với quan điểm không muốn chạy theo xu hướng chung, Bird muốn tập trung để giữ câu chuyện về siêu anh hùng của mình theo đúng chất của nó và mới lạ hơn.

Bộ phim hy vọng sẽ sớm thông báo ngày ra mắt khán giả và với những hứa hẹn ban đầu đó, “The Incredibles 2” chắc chắn sẽ là một câu chuyện mới về gia đình siêu nhân đặc biệt thú vị và đầy lôi cuốn này.