The Punisher sẽ có hướng tiếp cận mới so với các serie Marvel khác của Netflix

TV Series · Tin điện ảnh · khacduy ·

Trong mùa 2 của serie Daredevil, nam tài tử Jon Bernthal đã có màn ra mắt trong vai Frank Castle aka Punisher.

Trong mùa 2 của serie Daredevil, nam tài tử Jon Bernthal đã có màn ra mắt trong vai Frank Castle aka Punisher. Với vô số những phản hồi tích cực từ các nhà phê bình cũng như cộng đồng fan, Marvel và Netflix đã nhanh chóng thương thảo với nhau để thực hiện một serie spinoff dành riêng cho nhân vật này. Sự tàn nhẫn mà Bernthal đem đến cho Punisher đã trở thành điểm nhấn sáng giá trong mùa 2 của Daredevil, một nhân vật bị nhấn chìm bởi mong muốn trả thù những kẻ đã phá hủy gia đình hắn, điều đã tạo ra sự đồng cảm từ phía khán giả.

Jon Bernthal trong vai The Punisher
Jon Bernthal trong vai The Punisher

Một vị đạo diễn khác cũng nhấn mạnh rằng tháng 11 năm nay có thể là thời điểm lên sóng thích hợp nhất cho The Punisher. Và giờ chúng ta có thêm chia sẻ đến từ Stephen Surjik về điều sẽ tạo ra sự khác biệt cho The Punisher so với các serie khác.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Combat Radio, đạo diễn Stephen Surjik miêu tả The Punisher sẽ là một serie “bi kịch dành cho người lớn” (điều đã quá quen thuộc trong các serie trước), nhưng Stephen nhấn mạnh rằng chính hướng tiếp cận của serie mới là điều làm cho nó trở nên khác biệt.

Bản thân Punisher cũng đã hoàn toàn khác biệt với các nhân vật siêu anh hùng truyền thống khác như Daredevil, Jessica Jones, Luke Cage hoặc Iron Fist, nên việc Marvel sẽ chọn một hướng tiếp cận khác với nhân vật này là điều hoàn toàn hợp lí. Với vai trò như một anti-hero, Punisher sẽ là một nhân vật khá khó để làm cho khán giả xem phim có thể đồng cảm với hắn.

 Đạo diễn Stephen Surjik
Đạo diễn Stephen Surjik

Đạo diễn Stephen Surjik không phải là một cái tên xa lạ với vũ trụ Marvel của Netflix, khi ông đều đã tham gia cả 4 serie gồm: Daredevil, Jessica Jones, Luke Cage và Iron Fist. Đặc biệt nhất là khi ông đã làm việc với Bernthal trong vai Punisher trước đây. Fan chắc chưa thể quên được tập phim đầy ấn tượng “Seven Minutes in Heaven” trong mùa 2 của Daredevil, với trường đoạn vượt ngục cực chất của Punisher. Mong rằng với kinh nghiệm từ Stephen Surjik và hướng tiếp cận mới của Marvel, The Punisher mùa đầu sẽ trở thành một tác phẩm đáng thưởng thức trong cuối năm nay.

Nguồn: Screen Rant