Tình + Tình, 50 Sắc Thái phiên bản Việt

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Nếu như trong thời gian vừa rồi, khán giả Việt đã có cơn sốt với bộ phim đình đám 50 Sắc Thái thì nay khán giả Việt lại lần nữa có dịp sốt với cơn lốc mang tên Tình + Tình, một phiên bản 50 Sắc Thái Việt.

Làm nóng với Tình + Tình trong trailer mới nhất:

Bộ phim sử dụng một chủ đề nhạy cảm và sẽ khiến không ít người người quan tâm, đó là "ngoại tình". Câu chuyện bắt đầu như thường lệ, với một gia đình yên ấm, Nam (Quốc Cường) và Minh Hạnh (Hoàng Ny). Mọi chuyện trở nên phức tạp hơn khi họ có cô con gái tuổi 15. Và bi kịch bắt đầu khi một ngày nọ Nam gặp gỡ Thùy Linh (Lê Kiều Như) và lún sâu vào cuộc tình vụng trộm. Vốn không có kinh nghiệm tình trường, Nam hoàn toàn bị ma lực của Thùy Linh quyến rũ. Nam như bị Thùy Linh bắt hết tâm trí, cho dù cứ rời cô ra, anh lại dằn vặt mình vì có lỗi với vợ, với con. Sự chông chênh của Nam với cuộc sống "vợ một bên và bồ một bên" sẽ là mối quan tâm hàng đầu của khán giả. Và như đa phần đàn ông ngoại tình đều nghĩ tới việc dứt vợ để chạy tới với người tình, nhưng thật sự không mấy ai có đủ dũng cảm. Mọi bi kịch đều bắt đầu khi con gái của Nam là Hiền Thanh (bé Phương Quỳnh) bắt gặp cha mình đang tình tứ, ôm ấp một người đàn bà khác trong vòng tay. Hiền Thanh đã theo dõi Nam và biết được chỗ ở của Thùy Linh, dấu mẹ mọi chuyện, cô bé rủ bạn tới đánh ghen nhân tình của cha.

Khán giả có thể bắt gặp câu chuyện này trong cuộc sống đời thường nhưng mỗi cách giải quyết sự việc đều mang lại một bài học riêng. Liệu đạo diễn Nguyễn Duy Linh có làm cho khán giả hài lòng hay ngược lại với cách dẫn dắt câu chuyện của mình.

Phim dự kiến ra mắt vào ngày 10.4.2015. Xem lịch chiếu phim tại đây: https://moveek.com/phim/tinh-tinh/