Zoe Saldana tiết lộ tựa phim Avengers 4?

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · AnnieGrindelwald ·

Ban đầu có tựa là Avengers: Infinity War - Part 2, bộ phim được bao phủ bởi vô số bí ẩn trong suốt năm qua khi Marvel thay đổi tiêu đề và lịch trình sản xuất mà ban đầu liên kết nó trực tiếp với Infinity War.

Người hâm mộ ngày càng háo hức chờ đợi bộ phim chỉ còn chưa đầy một năm sẽ phát hành: Avengers: Infinity War. Tuy hãng phim đang trong giai đoạn sản xuất cường độ cao cho Infinity War, điều này không có nghĩa là Kevin Feige và tất cả mọi người tham gia vào bộ phim không liên tục bị hỏi về Avengers 4 bí ẩn. Ban đầu có tựa là Avengers: Infinity War - Part 2, bộ phim được bao phủ bởi vô số bí ẩn trong suốt năm qua khi Marvel thay đổi tiêu đề và lịch trình sản xuất mà ban đầu liên kết nó trực tiếp với Infinity War.

Sau thông báo Josh Brolin được chọn vào vai Cable trong Deadpool 2, rất nhiều người hâm mộ đã bắt đầu tự hỏi liệu sự kiện của 2 phần phim sẽ là những mảnh ghép của cùng một câu chuyện, có những nhân vật chính và nhân vật phản diện giống nhau, hay sẽ khác đi và chỉ phần nào liên kết hai bộ phim với nhau. Gần đây, Kevin nói rằng tiêu đề của bộ phim sẽ làm tiết lộ nội dung Avengers: Infinity War, đó là lý do tại sao hãng phim vẫn chưa thông báo nó là gì.

Kết quả là fan hâm mộ Marvel liên tục suy đoán về những gì có thể hoặc không thể xảy ra vào cuối Infinity War dẫn đến Avengers 4, cụ thể là xung đột với Mad Titan có thể hoặc không thể mang đến ảnh hưởng như thế nào. Thế nhưng trong một cuộc phỏng vấn gần đây với phóng viên Lizo Mzimba của đài BBC, Zoe Saldana – người thủ vai Gamora trong Guardians of the Galaxy Vol. 2 – có thể đã tiết lộ tựa phim Avengers 4 là Avengers: Infinity Gauntlet.

Tin tức này làm một số người cảm thấy bối rối vì tựa đề Infinity Gauntlet không được coi là spoiler đối với những fan trung thành của Marvel cũng như những độc giả truyện tranh. Nhưng tiêu đề này ngụ ý ám chỉ điều thú vị gì đó, hai bộ phim có thể bị chia tách hoàn toàn quanh việc Thanos cố gắng thu thập tất cả các viên Infinity Stones. Tiêu đề này cho thấy rằng Avengers: Infinity War có thể hoàn toàn là về việc Thanos có được tất cả các viên Infinity Stones để hoàn thành chiếc găng tay và các siêu anh hùng của MCU chiến đấu để đảm bảo rằng hắn ta không thực hiện được điều đó, mà một số fan có thể đã không trông đợi điều này.

Vì vậy, nếu bình luận của Saldana thật sự cho biết tiêu đề của Avengers 4, điều này đồng nghĩa Infinity War kết thúc với việc Thanos lắp ráp thành công Găng tay vô cực, trong khi Infinity Gauntlet tập trung hoàn toàn vào việc hắn lạm dụng sức mạnh và các anh hùng cố gắng ngăn chặn hắn trước khi hắn xóa sạch mọi thứ trong thiên hà. Tuy nhiên, đừng quá tin tưởng vào điều này khi Kevin Feige và những người khác chưa xác nhận Avengers: Infinity Gauntlet là tiêu đề của bộ phim. Nhưng sẽ hoàn toàn hợp lý nếu bộ phim được chia làm hai nửa và hứa hẹn mang đến 2 bộ phim với nhịp điệu tốt hơn khi kể lại câu chuyện của Infinity War và Infinity Gauntlet hơn là cố nén toàn bộ các tình tiết vào cùng một bộ phim.

Nguồn: Screen Rant