Soi trailer Deadpool 3: Deadpool & Wolverine

Tin điện ảnh · Ivy_Trat ·

Trailer chính thức của Deadpool 3: Deadpool & Wolverine đã đến và có vẻ như câu chuyện đón chờ chúng ta làm mọi thứ để làm khán giả hài lòng. Nếu không có gì thay đổi, đây sẽ là bộ phim Marvel duy nhất năm 2024 ra rạp, một dấu hiệu được xem là khủng hoảng của Marvel.

Trong giai đoạn thương hiệu phim siêu anh hùng lớn nhất Hollywood toàn gặp phải bê bối và các dự án kém chất, Deadpool 3: Deadpool & Wolverine được kỳ vọng có thể thay đổi tình hình. Không chỉ thế, nhờ vào hai phần Deadpool trước, khán giả đại chúng mong mỏi một bộ phim khiến họ thật sự hào hứng. Nhưng liệu phim có thể đáp đáp ứng hai bộ phận khán giả? 10 điểm sau đây gợi ý Deadpool 3 là bộ phim Marvel như thế nào.

Void là chiến trường chính của Deadpool 3: Deadpool & Wolverine
Void là chiến trường chính của Deadpool 3: Deadpool & Wolverine

1. Chiến trường chính nằm ở Void

Khi teaser trailer cho thấy Wolverine và Deadpool nhảy nhót khắp nơi, thì trailer chính thức lần này đã khẳng định những trận chiến long trời mang tính quyết định sẽ diễn ra ở đâu. Đó là trong Void, vùng đất tận cùng thời gian đã xuất hiện trong Loki. Điều này giải thích kha khá các chi tiết và suy đoán của người hâm mộ.

Phản diện chính lộ diện
Phản diện chính lộ diện

2. Cassandra Nova – điềm báo diệt vong

Mặc dù tựa phim là Deadpool 3: Deadpool & Wolverine, nhưng phản diện của phim được các fan truyện tranh chú ý nhất lại là phản diện chính của phim, Cassandra Nova. Lần đầu xuất hiện trong đầu truyện X-Men năm 2001, Nova là kẻ gắn liền với cuộc diệt chủng dị nhân nổi tiếng tàn khốc trên đảo Genosha, được mô tả là hiện thân của thù hận thuần túy sở hữu sức mạnh ngoại cảm khủng khiếp của Charles Xavier.

Cassandra Nova có mặt ở đâu, hủy diệt sẽ theo đến đó, sống chỉ để hủy diệt những gì Charles yêu quý. Có thể nói, Nova là một ác nhân vô cùng kinh khủng. Trong Deadpool 3: Deadpool & Wolverine, có vẻ như Nova có mối liên hệ trực tiếp với Logan. Song, trailer gợi ý một cú twist về phiên bản Nova này.

Cassandra Nova - kẻ diệt chủng thế giới
Cassandra Nova - kẻ diệt chủng thế giới

Các trận chiến diễn ra trong Void là chính có thể gợi ý Nova lần này là một biến thể thời gian còn sót lại từ thực tại của cô ta, hoặc là một biến thể thời gian bị TVA “xử lý”. Nên giờ đây, cô ta đang thống lĩnh các dị nhân chịu chung số phận ở nơi đây hòng tìm đường quay lại. Từ đó gây ra sự sụp đổ tất cả thế giới, trong đó có thế giới của Wade.

Các phim Marvel luôn “vậy mà không phải vậy”. Trailer mới đây nhấn nhá Nova là phản diện chính, nhưng điều này có thể thay đổi, nhất là khi chúng ta thấy bóng dáng của Doctor Doom lấp ló đâu đó trong trailer.

Logan trong Deadpool 3 không còn là anh hùng
Logan trong Deadpool 3 không còn là anh hùng

3. Thảm cảnh của Logan

Deadpool 3: Deadpool & Wolverine không buồn che giấu Logan trong phim không phải là Logan mà chúng ta đã từng yêu mến trong các bộ phim X-men. Ngược lại, phiên bản Logan này là một Logan/Wolverine thảm bại và bi kịch trong dòng thời gian của anh ta là nguyên nhân lớn nhất.

Đây là một Logan già hơn, bị xua đuổi, sống dằn vặt và đen tối hơn vì anh ta muốn chết. Khi bị người phục vụ quán bar đuổi đi, Logan cũng không phản kháng, chỉ cúi đầu chấp nhận và xin xỏ một ly rượu cuối. Theo như lời quản lý mới của TVA, Logan trong trailer đã khiến thế giới của anh ta thất vọng. Có thể thấy, thất bại đó đã biến Logan thành một tội đồ thay vì người hùng được kính trọng.

Logan đã để thế giới của anh thất vọng
Logan đã để thế giới của anh thất vọng

4. Wolverine mới không phải người hùng

Sự thù địch của người xung quanh đã ám chỉ Logan đã thất bại trong việc gì đó vô cùng lớn lao. Và các fan của X-Men chỉ nghĩ đến một việc mà thôi, đó là anh đã để đồng đội chết thảm. Những chi tiết sau đã củng cố suy đoán này. Đặc biệt là sự xuất hiện của Cassandra Nova, kẻ phản diện luôn muốn hủy hoại những gì Charles yêu quý.

Và không có gì Charles yêu mến hơn là những học trò của mình. Hơn nữa, khi Wade thuyết phục Logan hợp tác với mình, hắn đã đưa ra một bức ảnh ghi lại khoảnh khắc Wade vui vẻ bên gia đình và bạn bè, nói với Logan “Tôi không biết làm sao để cứu một thế giới, anh thì có” (tạm dịch). Lúc đó, Logan mới đổi ý.

Những ngôi mộ đồng đội ám ảnh Logan
Những ngôi mộ đồng đội ám ảnh Logan

Chúng ta có thể tờ mờ đoán được trong dòng thời gian của Logan, các X-men đã đứng lên chống lại một phiên bản Cassandra Nova, nhưng vì điều gì đó, Logan đã từ chối sát cánh cùng họ hoặc bất lực trước sức mạnh của cô ta, dẫn đến sự kiện anh chứng kiến họ bỏ mạng thảm khốc, để lại Logan một mình gặm nhấm tội lỗi.

Không có các X-men, thế giới của Logan có thể đã hứng chịu một sự kiện khủng khiếp dưới tay Nova, ví như một cuộc diệt chủng các dị nhân lẫn người thường. Sự mất mát quá lớn khiến những người còn lại đổ lỗi cho kẻ đã không thể bảo vệ được các người hùng của họ.

Ant-Man đã chết trong Deadpool 3: Deadpool & Wolverine
Ant-Man đã chết trong Deadpool 3: Deadpool & Wolverine

5. Ant-Man đã chết

Ít nhất là một trong vô cực các phiên bản của Người Kiến/Ant-Man Scott Lang đã chết trong trạng thái hóa người khổng lồ. Đầu của anh bị biến thành căn cứ “đầu” não của Cassandra Nova trong Void. Một chi tiết vừa rùng rợn vừa buồn của trailer Deadpool 3: Deadpool & Wolverine, đồng thời chứng minh một số điều về bộ phim sắp tới.

Đầu tiên, nó xác nhận rằng TVA đã tiễn một phiên bản Ant-Man trên đa vũ trụ về với Void. Thứ hai, Deadpool 3: Deadpool & Wolverine sẽ bao gồm một số nhân vật MCU. Cuối cùng, nó chứng minh rằng Cassandra Nova thực sự là hiện thân ác quỷ, với trailer chính thức cho thấy cô ta chỉ đạo các chiến dịch từ hộp sọ của một Avengers Avenger trong MCU.

Là Wong hay Strange làm điều này?
Là Wong hay Strange làm điều này?

6. Wong hay Strange? Có lẽ là Wong đó

Nếu bao hàm cả những nhân vật MCU, thì khung cảnh Deadpool và Wolverine nhảy qua một cánh cổng không gian đặc trưng là phép thuật của các phù thủy Kamar-Taj hoàn toan có lý. Đây là chi tiết gợi ý một phù thủy trong MCU sẽ xuất hiện trong Deadpool 3: Deadpool & Wolverine.

Câu hỏi đặt ra là đó sẽ là Wong hay Lạ đại phu đây? Cả hai đều mang trách nhiệm bảo vệ thế giới của họ. Nhưng Strange vào phần phim Doctor Strange 4 đang đi vi vu trong vũ trụ nào đó. Như vậy thì thầy phù thủy trong Deadpool 3 nhiều phần là Wong rồi.

7. Những dị nhân quen thuộc

Cảnh quay hấp dẫn này dường như là hiện thực hậu tận thế mà chúng ta đã thấy trong teaser trailer đầu tiên. Trailer mới nhất đã cho chúng ta có một cái nhìn rõ hơn (dù chỉ là chút xíu). Trong hộp sọ của Ant-Man, Nova và thuộc hạ đang thực hiện âm mưu của chúng.

Chúng ta có thể thấy trong số đó có Azazel từ bộ phim X-Men: First Class, Lady Deathstrike của Kelly Hu trong X2, nhân vật phản diện có móng vuốt adamantium là vệ sĩ riêng của William Stryker, Toad của Ray Park trong bộ phim X-Men (2000). Ở trailer trước, chúng ta còn chứng kiến sự xuất hiện của Pyro (do Aaron Stanford thủ vai) trong phần phim X-Men The Last Stand (2006)

Tiếp theo đó là khung cảnh Alioth tấn công. Có vẻ như đây đều là các biến thể thời gian bị TVA tiễn đến Void. Giờ đây, chúng liên kết lại, bắt tay với Cassandra Nova có khi là để tìm đường quay về thực tại chính, hoặc chỉ để sống sót trước Alitoth.

Alioth trở lại Deadpool
Alioth trở lại Deadpool

8. Alioth ở tận cùng đa vũ trụ

Alioth không phải là tâm điểm đặc biệt trong Loki mùa 2, mặc dù vẫn được cho là còn tồn tại bất chấp cái chết của He Who Remains. Alioth vẫn xuất hiện khi Ravonna Renslayer được chuyển đến Void trong Loki mùa 2, tập 6.

Việc đưa Alioth vào Deadpool 3: Deadpool & Wolverine là hợp lý vì bộ phim sẽ đề cập đến các yếu tố như TVA đã thấy trong Loki. Hơn nữa, nó cũng củng cố mối liên kết giữa phim và MCU.

Biến thể Dogpool của Deadpool
Biến thể Dogpool của Deadpool

9. Hãy gặp Dogpool

Trong truyện tranh Marvel có một biến thể của Deadpool tên là Dogpool, một thành viên mẫn cán của Quân đoàn Deadpool. Quân đoàn Deadpool đã được đồn đại là sẽ xuất hiện trong Deadpool & Wolverine một thời gian. Nhưng không phải Lady Deadpool hay Kid Deadpool, biến thể được chọn lại là Dogpool.

Trong đoạn trailer, có thể thấy Dogpool đang liếm mặt Wade khi một vụ nổ bùng nổ phía sau họ. Người sói cũng có thể được nhìn thấy trong cảnh quay, vui nhộn nhìn cả hai với vẻ kinh tởm.

Mặc dù chưa rõ vai trò của Dogpool sẽ lớn đến mức nào nhưng sự xuất hiện của anh ta trong trailer hứa hẹn rằng bộ phim sẽ tiếp tục phát huy phong cách kỳ quặc đặc trưng của các phim Deadpool trước.

Trailer chính thức - Deadpool 3: Deadpool & Wolverine không có hiền nữa

10. Deadpool 3: Deadpool & Wolverine – Phim Marvel không còn sợ máu?

Trailer không chỉ tiết lộ cốt truyện, nó còn cho thấy phần phim Deadpool 3: Deadpool & Wolverine sẽ bạo lực đến cùng cực nhất...Marvel có thể. Ít nhất thì những trận chiến của Wade vẫn sẽ đẫm máu như những phần trước. Còn cách Wolverine và Deadpool sẽ “oánh” nhau máu chảy đầu rơi đến thế nào thì chỉ xem phim mới biết được. Dù gì thì hai ông thần này không dễ chết đến vậy mà.

Đó là tin tốt đối với MCU, trong bối cảnh vũ trụ siêu anh hùng đang chững lại về mặt sáng tạo. Có Deadpool và sự điên rồ của anh ta, Marvel có thể sang trang mới theo phong cách nhãn R.

Deadpool 3: Deadpool & Wolverine dự kiến khởi chiếu vào 26.07.2024