Top phim Hàn đáng mong chờ trên Netflix năm 2024

TV Series · miduynph ·

Sweet Home, Squid Game hay Hellbound khi nào sẽ có phần mới?

K drama vẫn là vùng đất màu mỡ khi sở hữu hàng loạt nội dung đa dạng, đặc sắc từ nhiều thể loại. Nếu bạn là fan lâu năm của phim Hàn Quốc thì nhất định không thể bỏ lỡ danh sách sau đây. Sweet Home, Squid Game hay Hellbound đều là những cái tên đã từng “làm mưa làm gió” giới yêu phim. Bên cạnh đó hãy cùng đón chờ sự trở lại của những siêu phẩm mới khác trong năm 2024 này nhé!

1. The 8 Show

Netflix một lần nữa thổi sức sống vào webtoon của Naver sau thành công của All Of Us Are DeadSweet Home. The 8 Show lấy cảm hứng từ webtoon Money GamePie Game do Bae Jin Soo sáng tác. Tám người bị mắc kẹt trong một tòa nhà tám tầng và họ có thể kiếm được số tiền lớn bằng cách tham gia vào một game show nguy hiểm.

The 8 Show gây tò mò với nội dung tương tự Squid Game
The 8 Show gây tò mò với nội dung tương tự Squid Game

The 8 Show là dự án loạt phim Netflix đầu tiên của đạo diễn Han Jae Rim, người được biết đến với các bộ phim phòng vé Hàn Quốc như The Face Reader, The KingEmergency Declaration. Dự kiến ​​nó sẽ được phát hành vào quý 2 năm 2024.

2. Sweet Home 3

Người hâm mộ của thương hiệu Sweet Home sẽ rất vui mừng khi phần thứ ba của loạt phim quái vật này được lên lịch phát hành trên Netflix vào mùa hè năm 2024. Bộ phim kể về Cha Hyun Soo (Song Kang) – một thanh niên gặp nhiều biến cố trong cuộc sống.

Ngay lúc Hyun Soo dự định kết liễu cuộc đời mình thì vướng phải căn bệnh lạ và cơ thể cậu dần biến đổi thành quái vật. Cha Hyun Soo quyết định hợp tác cùng những cư dân sống chung trong tòa nhà của mình để chiến đấu, tiêu diệt lũ quái vật trước khi cậu biến đổi hoàn toàn.

Sweet Home 3 và sự trở lại của Song Kang
Sweet Home 3 và sự trở lại của Song Kang

Trở lại với phần 2, Cha Hyun Soo sẽ tiếp tục cùng những người hàng xóm khác rời khỏi chung cư cũ và đối diện với thế giới bên ngoài trong tình thế con người biến thành những quái vật man rợ và các hiện tượng kỳ lạ chực chờ xảy đến bất cứ lúc nào. Phần 3 hứa hẹn những cuộc đấu tranh quyết liệt và khốc liệt hơn giữa quái vật và con người, đi sâu vào khai thác ranh giới mơ hồ giữa hai bên.

3. Hierarchy

Hierachy lấy bối cảnh xoay quanh một ngôi trường chuyên mà chỉ có 0,01% học sinh cả nước có thể theo học. Trong phim, nam chính Kang Ha (Lee Chae Min) là học sinh nhận được học bổng, gây sốt trong trường với vẻ ngoài điển trai, thu hút và ngây thơ như cún con.

Hierachy gây sốt vì ngập tràn cảnh 18+ dù là phim học đường
Hierachy gây sốt vì ngập tràn cảnh 18+ dù là phim học đường

Tuy nhiên ẩn sau ngoại hình thánh thiện ấy của Kang Ha là tính cách như sói săn mồi, giúp anh đạt được mọi thứ trong tầm tay. Đó là khi anh gặp gỡ Jeong Jae Yi (Roh Jeong Eui) – "nữ hoàng trường học" được nhiều nam sinh săn đón.

Trong phim sẽ có số lượng cảnh nóng nhiều không kể xiết, và bao gồm cả những màn khỏa thân táo bạo. Hierarchy hiện cũng đã được dán nhãn 18+, chủ đề nhạy cảm khó có thể tránh khỏi tranh cãi khi phát sóng.

4. Gyeongseong Creature 2

Gyeongseong Creature 2 tiếp nối câu chuyện của mùa 1, xoay quanh cuộc chiến sinh tồn của con người chống lại những sinh vật kỳ bí xuất hiện. Phim đã lên sóng 7 tập mùa đầu tiên, lấy bối cảnh mùa xuân năm 1945, trước khi Hàn Quốc thoát khỏi sự thống trị của Nhật Bản, thủ đô Seoul thời đó được gọi là Gyeongseong.

Mùa 2 Gyeongseong Creature trở lại vào quý 3
Mùa 2 Gyeongseong Creature trở lại vào quý 3

Tác phẩm xoay quanh cuộc tìm kiếm những người Hàn Quốc mất tích của Jang Tae Sang (Park Seo Joon) cùng Yoon Chae Ok (Han So Hee). Sau thành công vang dội của mùa một, Gyeongseong Creature 2 sẽ tiếp tục trình làng vào quý 3 năm 2024. Khán giả sẽ được tiếp tục theo dõi hành trình của hai nhân vật chính và tìm ra lời giải đáp cho những bí ẩn ở phần trước.

5. Hellbound 2

Phía đoàn làm phim đã xác nhận mùa 2 Hellbound tiếp tục do Yeon Sang Ho làm đạo diễn. Nhà làm phim từng nổi tiếng với hai bom tấn về zombie là Train To BusanPeninsula. Yeon Sang Ho hứa hẹn sẽ mang đến một câu chuyện, những nhân vật và chủ đề mới cho mùa 2.

Hellbound 2 tiếp tục câu chuyện chưa rõ hồi kết ở mùa 1
Hellbound 2 tiếp tục câu chuyện chưa rõ hồi kết ở mùa 1

Hellbound 2 tiếp nối đoạn kết gây sốc của phần đầu tiên còn dang dở, sau sự hồi sinh của Park Jungja và Jung Jinsu. Đạo diễn chia sẻ phần 2 sẽ tập trung khắc họa điểm yếu của con người, tuy nhiên điểm yếu lần này sẽ khác hẳn so với nỗi sợ địa ngục của con người trong phần phim đầu tiên.

6. The Trunk

Bộ truyện bí ẩn này được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của tác giả Kim Ryeo Ryeong. Phim kể về câu chuyện của một công ty dịch vụ hôn nhân tên là NM, nơi tổ chức các cuộc hôn nhân với những đối tác phù hợp theo mong muốn của khách hàng.

Gong Yoo tái xuất màn ảnh nhỏ với The Trunk
Gong Yoo tái xuất màn ảnh nhỏ với The Trunk

7. Mr. Plankton

Loạt phim Mr. Plankton với sự tham gia của Woo Do Hwan, Lee Yoo Mi, Oh Jung Se và Kim Hae Sook. Phim được viết kịch bản bởi Jo Yong, tác giả của It’s Okay to Not Be Okay và được đạo diễn bởi Hong Jong Chan, người đứng sau thành công cho Juvenile Justice của Netflix.

Mr. Plankton với đề tài mới lạ
Mr. Plankton với đề tài mới lạ

Bộ phim sắp tới xoay quanh Hae Jo (Woo Do Hwan), một người lang thang không thể hòa nhập hoặc kết nối với bất cứ ai dấn thân vào cuộc hành trình tìm kiếm người cha thất lạc từ lâu của mình. Jae Mi (Lee Yoo Mi) là cô dâu tương lai bất hạnh, đã bỏ đám cưới của mình vào phút cuối để tham gia cùng Hae Jo trong hành trình của anh ấy.

8. Squid Game 2

Sau thành công vang dội của mùa đầu tiên vào năm 2021, người hâm mộ đã háo hức chờ đợi mùa thứ hai của bộ phim truyền hình sinh tồn được giới phê bình đánh giá cao của đạo diễn từng đoạt giải Emmy Hwang Dong Hyuk.

Squid Game 2 vẫn là bom tấn được trông chờ nhất
Squid Game 2 vẫn là bom tấn được trông chờ nhất

Vào đầu tháng 2, Netflix đã trêu chọc người xem bằng một đoạn clip dài 17 giây bắt đầu với Lee Jung Jae tóc đỏ trong vai Seong Gi Hun hay còn gọi là Người chơi 456. Anh đã từ bỏ kế hoạch tham gia rời Hàn Quốc đến Mỹ để một lần nữa tham gia trò chơi và tìm cách trả thù.

Mặc dù một số nhân vật đã bị loại bỏ trong mùa đầu tiên, nhưng những gương mặt mới sẽ tham gia phần tiếp theo. Lee Byung Hun vẫn sẽ tiếp tục đảm nhận vai Thủ lĩnh, Wi Ha Joon trong vai sĩ quan Hwang Jun Ho, và Gong Yoo trong vai Người môi giới. Thời điểm chính xác ra mắt các tập phim mới vẫn chưa được công bố.