[Tổng Hợp] 12 diễn viên Hàn Quốc biết chọn vai diễn thích hợp

Tin điện ảnh · Vidanfromsaigon ·

Hãy cùng Moveek điểm qua 13 diễn viên Hàn Quốc tài năng, biết chọn kịch bản thích hợp để toả sáng.

Từ trước đến nay, thành công của các diễn viên không chỉ ở tài năng diễn xuất cùng kinh nghiệm tích lũy, mà sự lựa chọn khôn khéo kịch bản và vai diễn để đảm nhận cũng là một điều quan trọng thiết yếu không thể bỏ qua. Hãy cùng Moveek điểm qua 13 diễn viên Hàn Quốc làm rất tốt trong công việc này nhé.

1. Park Seo Joon

Những bộ phim truyền hình Hàn Quốc đáng chú ý: Thư Ký Kim Sao Thế, Thanh Xuân Vật Vã, Hoa Kiếm Hwarang, Cô Nàng Xinh Đẹp, Tìm Lại Chính Mình.

Park Seo Joon (Nguồn: soompi)
Park Seo Joon (Nguồn: soompi)

Không mất nhiều thời gian để Park Seo Joon trở thành một ngôi sao. Khả năng thu hút khán giả của anh ấy nhờ sự lôi cuốn và uy tín và phải nói rằng hầu hết mọi vai diễn mà Park Seo Joon tham gia thật sự ấn tượng với khán giả. Vai diễn gần đây của anh ấy là Giám đốc điều hành đầy kiêu ngạo Lee Young Joon trong Thư Ký Kim Sao Thế. Bộ phim thực sự làm chúng ta ngày càng tin tưởng vào kỹ năng diễn xuất của anh ấy, đặc biệt là dù vai diễn rất tự phụ nhưng cũng rất khó để ghét nhân vật của anh ấy. 

Nhân vật đó thậm chí còn ấn tượng hơn vai diễn trước đây của Park Seo Joon với tư cách là một võ sĩ MMA cứng rắn Go Dong Man trong trận đấu Thanh Xuân Vật Vã rất khác biệt. Anh ấy đã chứng tỏ được sự linh hoạt như một diễn viên hàng đầu hết lần này đến lần khác. Điều này giúp những bộ phim Park Seo Joon tham gia trở nên thành công.

2. Jun Ji Hyun

Những bộ phim truyền hình Hàn Quốc đáng chú ý: Huyền Thoại Biển Xanh, Hạnh Phúc Cùng Nhau, Vì Sao Đưa Anh Tới.

Jun Ji Hyun (Nguồn: soompi)
Jun Ji Hyun (Nguồn: soompi)

Cô nàng Queen Bee Hàn Quốc Jun Ji Hyun không phạm bất cứ sai lầm nào khi chọn cho mình kịch bản những bộ phim truyền hình và một số phim điện ảnh khác. Cô ấy đã tham gia nhiều bộ phim, cho dù cô ấy chọn vai nào, thì cô đều thể hiện nó một cách thành công. Jun Ji Hyun là một người mẫu, một nữ diễn viên và một người mẹ có thể làm tất cả.

Thành công của Jun Ji Hyun tăng tiến khi cô vào vai một cô gái đáng yêu trong Cô Nàng Ngổ Ngáo. Nhân vật của cô được coi là một trong những vai nữ quyến rũ và khó quên nhất. Và còn hơn cả sự mong đợi, Jun Ji Hyun tiếp tục đóng vai một cô diễn viên nổi tiếng Chun Song Yi trong Vì Sao Đưa Anh Tới.

Bạn có thể cho là nhờ vào vẻ đẹp của cô ấy, nhưng không thể phủ nhận rằng Jun Ji Hyun có tất cả các kỹ năng cần thiết để trở thành một trong những nữ diễn viên hàng đầu ở Hàn Quốc. Cô ấy đại diện cho sức mạnh của một người phụ nữ.

3.  Lee Jong Suk 

Những bộ phim truyền hình Hàn Quốc đáng chú ý: Khi Nàng Say Giấc, Hai Thế Giới, Bác Sĩ Xứ Lạ, Cặp đôi Trái Ngược, Lắng Nghe Tiếng Lòng.

Lee Jong Suk (Nguồn: soompi)
Lee Jong Suk (Nguồn: soompi)

Lee Jong Suk chắc chắn được coi là một diễn viên hàng đầu Hàn Quốc. Một số người trong chúng ta nhớ đến anh ấy với tư cách là nhạc sĩ phiền muộn Han Tae Sun trong Khu Vườn Bí Mật. Kể từ đó, về cơ bản, mọi vai diễn mà anh ấy đảm nhận đều là những bộ phim hay. Ngay cả loạt phim mà Lee Jong Suk đã tham gia cũng rất tuyệt vời - chắc bạn vẫn còn nhớ Tiên Nữ Cử Tạ Kim Bok JooGoh: Nữ Hoàng Bình Phẩm.

Rất nhiều vai diễn mà Lee Jong Suk lựa chọn cũng rất đáng xem. Anh ấy chọn những kịch bản thú vị khiến bạn muốn biết điều gì sẽ xảy ra ở cuối phim. Bộ phim truyền hình Hàn Quốc cuối cùng của anh ấy trước khi nhập ngũ là Phụ Lục Tình Yêu. Mặc dù nội dung có phần êm dịu hơn, nhưng nó đã chứng tỏ đây là một bộ phim mà chúng ta cần có trong đời sống tinh thần.

4. So Ji Sub

Những bộ phim truyền hình Hàn Quốc đáng chú ý: Terrius Phía Sau Tôi, Duyên Phận An Bài, Mặt Trời Của Chàng, Xin Lỗi Anh Yêu Em.

So Ji Sub (Nguồn: soompi)
So Ji Sub (Nguồn: soompi)

So Ji Sub đã hoạt động trong ngành công nghiệp điện ảnh và phim truyền hình Hàn Quốc trong một khoảng thời gian. Nhiều người yêu thích điện ảnh Hàn Quốc trong chúng ta khi lớn lên có lẽ vẫn yêu thích So Ji Sub xuất hiện trên màn ảnh lớn lẫn nhỏ. Với các vai diễn trong các bộ phim truyền hình, anh ấy có kinh nghiệm trong việc lựa chọn các kịch bản chất lượng. Một vài bộ phim truyền hình gần đây của So Ji Sub đáp ứng rất nhiều sự kỳ vọng của khán giả.

So Ji Sub có xu hướng chọn những vai diễn liên quan đến sự mạnh mẽ, phong phú và cứng rắn, điều mà rõ ràng là chúng ta chưa bao giờ phàn nàn vì vai diễn đó phù hợp với anh ấy. Mặc dù anh ấy chọn các kịch bản trong đó nhân vật là kiểu người thô lỗ, hỗn loạn. Nhưng Kim Ji Ho, chàng trai thất tình và sống nội tâm trong Một Ngày Nắng Mới, là một vai diễn đi ngược lại với mẫu nhân vật điển hình của anh ấy. Nhân vật đó có một tính cách mà chúng ta thường không thấy ở So Ji Sub, nhưng thật sự đó là một màn trình diễn để lại ấn tượng khó quên trong lòng khán giả.

5. Park Min Young

Những bộ phim truyền hình Hàn Quốc đáng chú ý: Thư Ký Kim Sao Thế, Bí Mật Nàng Fangirl, Cứu Thế, 7 Ngày Làm Vương Hậu, Thợ Săn Thành Phố, Hồi Ức.

Park Min Young (Nguồn: soompi)
Park Min Young (Nguồn: soompi)

Park Min Young trở thành một trong những nữ diễn viên được nhắc đến nhiều nhất trong thế giới phim truyền hình gần đây. Vai diễn thành công gần đây của cô là một fangirl tên Sung Duk Mi trong Bí Mật Nàng Fangirl và mọi người đều dành sự tôn trọng cho cô ấy khi lựa chọn những bộ phim truyền hình vui nhộn và thú vị. Park Min Young giành được danh hiệu Rom-Com Queen, đó là lý do tại sao chúng ta có thể mong đợi bộ phim truyền hình tiếp theo của cô ấy sẽ thành công.

Hai bộ phim mới nhất của cô là những bộ phim truyền hình khá nhẹ nhàng và vui nhộn thực sự cần thiết trong cuộc sống. Nhân vật Kim Mi So độc lập và đầy tham vọng trong Thư Ký Kim Sao Thế là vai diễn mà Park Min Young thể hiện hoàn hảo, và ngay sau đó, cô ấy tham gia vào Bí Mật Nàng Fangirl với vai Sung Duk Mi. Bộ phim truyền hình này rất phổ biến với khán giả quốc tế, và cô ấy có rất nhiều điều để làm với nó, với những tài năng và kinh nghiệm mà Park Min Young tích lũy.

6. Lee Min Ho

Những bộ phim truyền hình Hàn Quốc đáng chú ý: Thần Y, Người Thừa Kế, Nàng Ngốc và Quân Sư, Thợ Săn Thành Phố, Vườn Sao Băng.

Lee Min Ho (Nguồn: soompi)
Lee Min Ho (Nguồn: soompi)

Điều mọi người chưa biết về Lee Min Ho là anh ấy đã phải đấu tranh rất nhiều khi đảm nhận một vai diễn mang tính đột phá lớn là Goo Jun Pyo trong Vườn Sao Băng. Rất nhiều vai diễn trước đây của Lee Min Ho khá nhỏ và chỉ có vai trò hỗ trợ tuyến nhân vật chính. Tuy nhiên, khi anh giành được vai diễn trong Vườn Sao Băng, anh trở nên nổi tiếng và được biết đến ở khắp Châu Á và trên toàn thế giới.

Kể từ đó, Lee Min Ho luôn rất biết cách chọn những vai diễn phù hợp với bản thân, dù cho các vai diễn có sự khác biệt trong tính cách. Lee Min Ho thường không chọn các bộ phim truyền hình giống nhau và đã được thực hiện khá nhiều từ các thể loại hành động, lịch sử. Những vai diễn Lee Min Ho luôn mang lại nhiều cảm xúc thăng hoa cho khán giả.

7. Ji Chang Wook

Những bộ phim truyền hình Hàn Quốc đáng chú ý: Mật Danh K2, Đối Tác Đáng Ngờ, Cứu Thế.

Ji Chang Wook (Nguồn: soompi)
Ji Chang Wook (Nguồn: soompi)

Ji Chang Wook là một diễn viên khác rất biết cách chọn vai diễn rất linh hoạt và có thể trình diễn một cách thoải mái, không ràng buộc. Trong tất cả các vai diễn, đáng nhớ nhất khi Ji Chang Wook vào vai một người đàn ông bí ẩn Seo Jung Hoo, người điều hành các nhiệm vụ bí mật cho những người lạ trong loạt phim đình đám Cứu Thế.

Có rất nhiều cảnh hành động của Ji Chang Wook trong phim, và anh ấy hoàn khiến người xem phải chú ý. Ngay sau đó, anh ấy đã chọn một bộ truyền hình hành động khác là Mật Danh K2. Sau đó vai diễn trong Đối Tác Đáng Ngờ càng làm người hâm mộ yêu thích anh nhiều hơn. Nhiều người trong chúng ta đang mong chờ được chứng kiến những khía cạnh bên trong của Ji Chang Wook với nhiều vai trò như thế này. Những nhân vật trước đó của anh trong các bộ phim thật sự hiệu quả, vì vậy những người hâm mộ phim truyền hình đang rất mong chờ vai diễn tiếp theo của Ji Chang Wook trong bộ phim sắp tới Nhẹ Nhàng Tan Chảy.

8. Jo In Sung

Những bộ phim truyền hình Hàn Quốc đáng chú ý: Chỉ Có Thể Là Yêu, Ngọn Gió Đông Năm Ấy, Chuyện Tình Bali, Đêm Xuân.

Jo In Sung (Nguồn: soompi)
Jo In Sung (Nguồn: soompi)

Nói đến sự nghiệp diễn xuất của Jo In Sung thì anh ấy chưa tham gia nhiều những bộ phim truyền hình nhưng lựa chọn kịch bản rất khôn ngoan.

Vai chính cuối cùng của Jo In Sung là nhà văn nổi tiếng Jang Jae Yul trong Chỉ Có Thể Là Yêu. Đây là một bộ phim lớn, với màn trình diễn rất đáng nhớ. Jo In Sung tích lũy rất nhiều kinh nghiệm, đó có lẽ là lý do tại sao anh ấy có thể lôi kéo sự thích thú của khán giả vào nhân vật. Những bộ phim Jo In Sung tham gia rất đáng xem, để tận mắt chứng kiến kỹ năng diễn xuất tuyệt vời của anh. Một điều chắc chắn ai cũng mong muốn là dự án tiếp theo của Jo In Sung sẽ xứng đáng với kỳ vọng khán giả.

9. Gong Hyo Jin

Những bộ phim truyền hình Hàn Quốc đáng chú ý: Muôn Kiểu Ghen Tuông, Hậu Trường Giải Trí, Chỉ Có Thể Là Yêu, Mặt Trời Của Chàng Joo, Hương Vị Tình Yêu, Mối Tình Bất Diệt.

Gong Hyo Jin (Nguồn: soompi)
Gong Hyo Jin (Nguồn: soompi)

Gong Hyo Jin là một nữ diễn viên kỳ cựu bắt đầu ra mắt vào năm 1999 và kể từ đó cô được coi là một trong những nữ diễn viên xuất sắc nhất của thời đại. Gong Hyo Jin chưa bao giờ thất bại trong tất cả các vai diễn mà cô ấy lựa chọn, và cô ấy luôn thể hiện rất dễ dàng, thoải mái.

Gong Hyo Jin luôn có sự góp mặt của những bộ phim truyền hình Hàn Quốc lớn. Cô nổi tiếng với vai diễn đầu bếp đầy tham vọng Seo Yoo Kyung trong Hương Vị Tình Yêu. Đó là khởi đầu của một chuỗi thành công trong sự nghiệp diễn xuất của Gong Hyo Jin, điều mà tất cả người hâm mộ đều cảm phục.

10. Kim Ji Won

Những bộ phim truyền hình Hàn Quốc đáng chú ý: Thanh Xuân Vật Vã, Hậu Duệ Mặt Trời, Qúy Ngài Ánh Dương, Người Thừa Kế, Arthdal Niên Sử Ký.

Kim Ji Won (Nguồn: soompi)
Kim Ji Won (Nguồn: soompi)

Kim Ji Won có lẽ là một trong những diễn viên trẻ nhất trong danh sách này, nhưng cô ấy đã tạo dựng sự nghiệp bằng tất cả sự nỗ lực và tài năng. Kim Ji Won tham gia một vài bộ phim truyền hình, nhưng đó không phải là vai chính của cô ấy cho đến khi Kim Ji Won hóa thân thành nhân vật phản diện Rachel Yoo trong Người Thừa Kế, giúp cô bắt đầu nổi tiếng trên cả nước.

Kể từ đó, Kim Ji Won đã có một chuỗi thành công với các vai diễn trong những bộ phim truyền hình đình đám. Thật khó để quên nhân vật của cô là một bác sĩ quân đội có tính cách mạnh mẽ Yoo Myung Joo trong Hậu Duệ Mặt Trời. Diễn xuất chân thực về sự đau khổ trong tình yêu của cô đã để lại nhiều cảm xúc cho khán giả. Điều này giúp Kim Ji Won trở thành một nữ diễn viên nhận được rất nhiều lời mời cho các bộ phim lớn.

Một thời gian ngắn sau, Kim Ji Won tham gia vào Thanh Xuân Vật Vã, được khán giả rất yêu thích, cô xuất hiện cùng với một ngôi sao khác nằm trong danh sách này là Park Min Young.

11. Yu Ah In

Những bộ phim truyền hình Hàn Quốc đáng chú ý: Vũ Khí Nhà Văn, Lục Long Tranh Bá, Tình Sử Jang Ok Jung, Mối Tình Bí Mật.

Yu Ah In (Nguồn: soompi)
Yu Ah In (Nguồn: soompi)

Yoo Ah In được nhiều người coi là một trong những diễn viên Hàn Quốc xuất sắc. Yoo Ah In chứng minh hết lần này đến lần khác rằng anh có đầy đủ những tài năng, phẩm chất cần thiết để đảm nhận bất kỳ nhân vật nào, diễn xuất của anh rất thuyết phục.

Thật dễ dàng khi bị cuốn hút vào các nhân vật mà Yoo Ah In đóng, đó có lẽ là lý do tại sao có rất nhiều tin đồn xung quanh việc anh chọn một bộ phim truyền hình. Mọi người tôn trọng khả năng diễn xuất của anh ấy, và họ mong muốn được nhìn thấy Yoo Ah In thể hiện. Một bộ truyền hình mà anh thể hiện đặc biệt xuất sắc là Lục Long Tranh Bá. Vai trò của Yoo Ah In với tư cách là vị vua vĩ đại Lee Bang Won thể hiện rất ấn tượng đến nỗi anh thậm chí còn giành giải Nam diễn viên xuất sắc nhất tại Giải thưởng nghệ thuật Baeksang năm 2016.

12. Song Joong Ki

Những bộ phim truyền hình Hàn Quốc đáng chú ý: Hậu Duệ Mặt Trời, Arthdal Niên Sử Ký, Chàng Trai Tốt Bụng, Mối Tình Sâu Nặng, Chuyện Tình Sungkyunkwan.

Song Joong Ki (Nguồn: soompi)
Song Joong Ki (Nguồn: soompi)

Song Joong Ki từng tham gia một vài bộ phim truyền hình Hàn Quốc, nhưng những bộ phim mà anh đóng vai chính thành công rực rỡ. Mặc dù hầu hết mọi người biết đến anh với vai người lính trung thực, ngay thẳng Yoo Shi Jin trong Hậu Duệ Mặt Trời, nhưng Song Joong Ki đã nhận được rất nhiều sự khen ngợi và được công nhận về khả năng diễn xuất tuyệt vời. 

Anh đã tham gia vào Cậu Bé Người Sói, một bộ phim thành công về mặt quốc tế và Song Joong Ki đã giành được một số giải thưởng cùng năm với vai diễn chàng trai Kang Ma Roo trong Chàng Trai Tốt Bụng. Từ đó, hầu như các bộ phim truyền hình Song Joong Ki tham gia thật sự rất đáng xem vì tài năng diễn xuất của anh.

Nguồn: Soompi