4 cái tên đình đám góp mặt trong bom tấn hành động giật gân Quý Công Tử

Tin điện ảnh · miduynph ·

Quý Công Tử đánh dấu màn kết hợp mới lạ giữa “trai ngoan” Kim Seon Ho và đạo diễn dòng phim “noir” Park Hoon Jung.

Ngay từ khi công bố dự án, Quý Công Tử (The Childe) đã tạo nên cơn sốt mạnh mẽ với các “mọt phim” Hàn Quốc khi có sự góp mặt của Kim Seon Ho. Bộ phim nhanh chóng trở thành tác phẩm được mong đợi trong tháng 6 này bởi độ kịch tính, gay cấn cùng sự biến hóa khó lường của nam diễn viên họ Kim. Bên cạnh đó, phim còn có sự tham gia của nhiều cái tên thực lực khác càng tăng mức độ hấp dẫn cho Quý Công Tử.

Trailer Quý Công Tử

Lịch chiếu Quý Công Tử & Mua vé Quý Công Tử tại Moveek

Bất ngờ thay, anh nhanh chóng phát hiện ra rằng một nhóm người nguy hiểm đang truy đuổi anh mà không rõ lý do. Marco thấy mình bị cuốn vào một cơn lốc điên rồ và không thể đoán trước được. Giữa sự hỗn loạn này, Marco buộc phải đối mặt với một sự thật gây sốc, có thể thay đổi mọi thứ anh từng biết về quá khứ và hiện tại của mình.

Dàn diễn viên cùng đạo diễn Quý Công Tử
Dàn diễn viên cùng đạo diễn Quý Công Tử

1. Kim Seon Ho

Quý Công Tử là dự án điện ảnh đầu tiên trong sự nghiệp của Kim Seon Ho, đồng là là tác phẩm đánh dấu sự trở lại màn ảnh của anh sau gần 2 năm kể từ ồn ào với bạn gái cũ. Được khán giả ưu ái gọi với biệt danh “trai ngoan”, Kim Seon Ho là nam diễn viên gắn liền với hình ảnh những chàng trai tử tế trên màn ảnh với loạt tác phẩm như Start Up, Hometown Cha-cha-cha,... Trước màn lột xác của anh với hình tượng hoàn toàn mới trong phim điện ảnh đầu tay Quý Công Tử,  người hâm mộ rất nóng lòng để thưởng thức khả năng biến hóa linh hoạt mà anh thể hiện.

Kim Seon Ho với nụ cười man rợ
Kim Seon Ho với nụ cười man rợ

Vẫn là nụ cười sáng bừng màn ảnh thương hiệu, song Kim Seon Ho sẽ thể hiện một hình ảnh rất khác – tên sát nhân điên rồ với nụ cười rạng rỡ cùng đôi mắt lấp lánh những có thể phá hủy mọi thứ xung quanh. Trong đoạn trailer, Kim Seon Ho đã thể hiện sức hút khó cưỡng với vai phản diện đầu tiên trong sự nghiệp màn ảnh của mình, mang đến cho khán giả hình ảnh ác nhân máu lạnh, lột xác khỏi hình tượng “lành như bụt” mà mọi người biết đến. Kim Seon Ho chắc chắn sẽ một lần nữa chinh phục khán giả với diễn xuất tuyệt vời của mình trong bom tấn hành động máu me, bạo lực được mong chờ bậc nhất màn ảnh Hàn Quốc năm nay.

2. Kang Tae Joo

Nam tân binh bằng tài năng đã vượt qua buổi casting căng thẳng
Nam tân binh bằng tài năng đã vượt qua buổi casting căng thẳng

Đảm nhận vai chàng trai đam mê boxing Marco trong Quý Công Tử, Kang Tae Joo là nam diễn viên mới từng chiến thắng trong buổi thử vai với tỷ lệ chọi 1980:1 để được chọn trong tác phẩm đầy hứa hẹn này. Kang Tae Joo sinh năm 1995, xuất thân là một người mẫu quảng cáo và hiện đang là một diễn viên tân binh. Anh từng xuất hiện trong bộ phim truyền hình Hàn Quốc năm 2020 Missing: The Other Side, với vai thần tượng thực tập sinh Kang Dae Sung. Tiếp theo là web drama năm 2021 Another Peaceful Day Of Second-Hand Items và bộ phim truyền hình KBS-Netflix Hello, Me!. Giống như Kim Seon Ho, Quý Công Tử cũng sẽ là bộ phim điện ảnh đầu tay của Kang Tae Joo.

Lịch chiếu Quý Công Tử & Mua vé Quý Công Tử tại Moveek

3. Kim Kang Woo

Tài tử Kim Kang Woo ghi dấu với nhiều tác phẩm nổi tiếng
Tài tử Kim Kang Woo ghi dấu với nhiều tác phẩm nổi tiếng

Kim Kang Woo được mệnh danh là “ông hoàng phim 18+” bởi trước khi gây chú ý với Woman Of 9.9 Billion Won, anh đã nổi tiếng qua nhiều thước phim nóng bỏng với lối diễn tự nhiên, chân thực. Nam diễn viên sinh năm 1978 khá quen mặt với khán giả khi tham gia nhiều bộ phim như The Railroad, Goodbye Mr. Black, The Taste of Money, The Treacherous,... Đến với Quý Công Tử, Kim Kang Woo vào vai Giám đốc Han, một tài phiệt đời thứ 2, cũng đang trong cuộc truy đuổi gắt gao cùng với Quý Công Tử và Marco. Tạo hình ngầu lòi, cùng biểu cảm lạnh lùng đậm chất mafia của anh hứa hẹn bùng nổ màn ảnh rộng với lần trở lại này.

4. Go Ara

Go Ara sẽ là ẩn số thú vị trong tác phẩm mới
Go Ara sẽ là ẩn số thú vị trong tác phẩm mới

Quý Công Tử (The Childe) khởi chiếu tại các rạp từ ngày 23.06.2023

Kim Seon Ho - Viên ngọc sáng giá của màn ảnh Hàn

Kim Seon Ho - Viên ngọc sáng giá của màn ảnh Hàn

Để trở thành nam diễn viên được yêu thích nhất ở thời điểm hiện tại, Kim Seon Ho đã trải qua những gì?

Hometown Cha Cha Cha (Netflix) - Những câu thoại giúp bạn nhận ra nhiều giá trị cuộc sống

Hometown Cha Cha Cha (Netflix) - Những câu thoại giúp bạn nhận ra nhiều giá trị cuộc sống

Những câu thoại đúng ngữ cảnh và gần gũi với các tình huống thường bắt gặp trong đời sống hằng ngày, khiến người xem không ngừng gật gù tâm đắc và nhận ra nhiều giá trị cho bản thân.

[PHÂN TÍCH] Hometown Cha Cha Cha (Netflix) - 4 Điểm mạnh giúp bộ phim

[PHÂN TÍCH] Hometown Cha Cha Cha (Netflix) - 4 Điểm mạnh giúp bộ phim "đánh bật" các đối thủ cùng thể loại

Hometown Cha Cha Cha đã xóa cái mác phim tình cảm lãng mạn Hàn Quốc chỉ toàn những điều sến súa như thế nào?