5 siêu năng lực dị nhân mà bạn muốn sỡ hữu nhất

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

X-Men là dòng phim nói về một giống loài tiến hóa bậc cao so với con người. Họ sỡ hữu những siêu năng lực có thể giúp họ thực hiện những điều mà người bình thường không thể tưởng tượng nổi. Tưởng tượng một ngày nào đó bạn có thể sải cánh bay trên bầu trời, biến hóa thành bất cứ ai mình muốn, hồi phục ngay vết thương dù nặng đến đâu hay thậm chí điều khiển đồ vật bằng ý nghĩ của mình.

Dưới đây là 5 siêu năng lực dị nhân mà có lẽ bạn muốn được sỡ hữu nhất, hãy cùng điểm qua nhé!

1. Đọc ý nghĩ người khác

Trong truyện tranh, có khá nhiều dị nhân mang năng lực ngoại cảm. Những nhân vật này có khả năng nói chuyện với mọi người thông qua ý nghĩ, biết được họ đang muốn gì, suy tính gì. Thậm chí, các nhà ngoại cảm còn có thể lật lại ký ức của bạn, nhìn thấy được mọi điều mà bạn đã làm trong quá khứ. Một số ít nhà ngoại cảm mạnh như Charles Xavier, họ còn có khả đăng xuôi khiến người khác làm theo ý mình. Sỡ hữu khả năng này quả là có lợi đấy.

Ở đời thực chúng ta đang sống, nếu như năng lực này có thật thì hết sức tuyệt vời rồi. Biết được ai đang nói xấu mình, biết thằng học giỏi ngồi bên cạnh đang viết cái gì trong bài thi hay làm điều khó khăn nhất thế giới là thấu hiểu phụ nữ chẳng hạn. Thế còn việc xuôi khiến người khác có lẽ là hợp với một số người “quan trọng” lắm đây.

2. Dịch chuyển tức thời

Nhân vật Nightcrawler với làn da xanh và tạo hình giống như ác quỷ, có khả năng dịch chuyển đến bất cứ nơi đâu mà anh ta muốn. Nightcrawler lại là một trong những dị nhân có tâm hồn trong sáng nhất, anh chưa từng dùng năng lực của mình để làm hại ai cả. Nightcrawler có thể “nhảy” đến bất cứ nơi nào anh từng đến hoặc những nơi anh có thể nhìn thấy, nhờ có năng lực này của anh mà X-Men đã thoát khỏi không biết bao nhiêu là tai ương. Tuy vậy, khi đội X-Force của Wolverine được thành lập, rất cần một thành viên như Nightcrawler nhưng Wolverine lại từ chối vì tư chất trong sáng của cậu ta không phù hợp với những việc máu lạnh này.

Dịch chuyển tức thời, nghe có vẻ hay nhỉ, có năng lực này thì tha hồ mà đi du lịch ha. Sáng sớm đang ở Pháp để ăn sáng, trưa thì ghé Ý thưởng thức chút cà phê, tối nhảy ngược về Việt Nam làm vài lon cho dễ ngủ. Hơn nữa, có có được sức mạnh này thì ở Việt Nam khỏi lo kẹt xe luôn, “bụp” một cái là đến nơi rồi.

3. Khả năng hồi phục vết thương

Wolverine, nhân vật dị nhân nổi tiếng nhất là người sỡ hữu năng lực này. Nhờ có khả năng phục hồi siêu hanh của mình, một tổ chức xấu xa đã cấy ghép khung xương kim loại vào người anh, biến anh thành một thứ vũ khí máu lạnh. Nhờ có năng lực của mình, Wolverine đã sống sót qua bao nhiêu hiểm nguy, sống qua hàng thế kỷ mà không già đi bao nhiêu. À mà, Wolverine không bất tử nhé, anh chỉ già chậm hơn người khác mà thôi.

Đây chắc là sức mạnh mà ai cũng mê hết luôn, không cần phải đi bệnh viện, không lo ngại chơi mấy môn thể thao mạo hiểm không phải xoắn luôn. Hơn nữa, mấy bạn trai xinh gái đẹp không có lo ngại việc già đi nữa chứ, tha hồ mà chưng diện ha.

4. Phân thân

Trong X-Men: The Last Stand, chúng ta đã được chứng kiến Multiple Man lừa cả một đội quân tinh nhuệ khi hắn phân ra hàng trăm hàng nghìn nhân bản. Thành viên của nhóm X-Factor này cũng là một nhân vật khá nổi tiếng trong truyện tranh đấy.

Có năng lực này thì không lo Deadline nữa rồi, tha hồi mà phân ra bao nhiêu người tùy thích để lo hết việc luôn. Vừa có thể đi nhậu nhẹt la cà với bạn bè, ăn bữa cơm tối với gia đình và còn đi chơi với người yêu nữa cơ, năng lực này có phải quá hữu dụng đúng không nào.

5. Điều khiển đồ vật bằng ý nghĩ

Jean Grey chính là dị nhân nổi tiếng nhất với năng lực này. ngoài khả năng ngoại cảm ra thì nhấc bổng những vật nặng chỉ bằng một dòng suy nghĩ cũng chính là thứ đã tạo ra thương hiệu cho nhân vật này bấy lâu nay.

Sỡ hữu được khả năng này thì tha hồ mà lười biếng, chả cần phải động chân động tay làm gì hết. Không khéo sau một thời gian thì béo ú ra như con lợn mất. Đùa tí thôi, cơ mà nhờ năng lực này bạn cũng có thể bay đấy, giống như trong X-Men: Apocalypse thì còn có thể xây được cả nhà cơ. Có được sức mạnh này thì tha hồ mà đi làm thợ xây kiếm tiền ha.