7 gương mặt hoàn hảo cho Batgirl

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · soapydoo ·

Trong khi chờ đợi phiên bản của Batgirl trên màn ảnh, hãy cùng điểm qua một vài gương mặt mà chắc chắn Whedon nên cân nhắc cho vai diễn này.

Thiên hạ đang đồn ầm lên về việc Joss Whedon sẽ nhảy từ Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU) sang Vũ trụ Điện ảnh DC (DCEU) để lên kịch bản, sản xuất và đạo diễn phim riêng dành cho Batgirl. Trong quá khứ, Whedon rất mát tay trong việc phát triển các nhân vật nữ, chẳng hạn như Buffy the Vampire Slayer và Firefly. Nhưng đây sẽ là lần đầu tiên anh nắm giữ vai trò đạo diễn cho một bộ phim được chuyển thể từ truyện tranh với trọng tâm là một nhân vật nữ.

Trong khi chờ đợi phiên bản của Batgirl trên màn ảnh, hãy cùng điểm qua một vài gương mặt mà chắc chắn Whedon nên cân nhắc cho vai diễn này:

1. Olivia Cooke

Trong series Bates Motel, Olivia vào vai Emma, một cô gái tốt bụng và mong manh – đối ngược hẳn với nhân cách tâm thần điên loạn của Norman. Trải qua năm mùa phim, chính lối diễn xuất vô cùng nhập tâm của Olivia đã giúp Emma trở thành một nhân vật có tính cánh đa chiều. Vì thế, chúng ta hy vọng sẽ được thấy điều này nếu cô vào vai Barbara Gordon, hay thậm chí là Oracle.

2. Anya Taylor-Joy

Taylor-Joy đã thể hiện được khả năng diễn xuất đa dạng và có chiều sâu của mình qua The Witch, Morgan và Split. Cô có thể yếu đuối, nhưng rồi lại vô cùng dữ dội. Đặc biệt, khả năng diễn xuất của Anya khi vào vai những nhân vật có đầy sức mạnh nội tâm sẽ khiến vai diễn của cô trở nên vô cùng khó đoán.

3. Chloe Grace-Moretz

Đây hẳn là một trong những cô nàng “bá đạo” nhất trong danh sách. Với vai diễn Hit Girl trong Kick Ass, Chloe đã cho thấy khả năng của mình trong việc thể hiện một nhân vật có thể làm mọi việc để đạt được mục đích. Đồng thời, việc Grace-Moretz vô cùng thân thiết với đạo diễn Matt Reeves của The Batman (từng hợp tác trong Let me in) và Matthew Vaugh (đạo diễn của Kick Ass, người đang được đồn đại sẽ đạo diễn Man of Steel 2), Chloe cho thấy mình hoàn toàn là sự lựa chọn lý tưởng cho tương lai của DCEU.

4. Gugu Mbatha-Raw

Tỏa sáng rực rỡ trong series Black Mirror của Netflix, vai diễn Kelly của Gugu vô cùng phức tạp, khó đoán, quyến rũ và vô cùng chân thật. Nữ diễn viên này cũng vừa tham gia vào bộ phim Beauty and the Beast mới đây của Disney. Vì thế, việc Mbatha-Raw tham gia vào các bộ phim bom tấn trong tương lai gần sẽ không có gì đáng ngạc nhiên.

5. Gina Rodriguez

Ngôi sao của series Jane the Virgin đã chứng tỏ mình là một diễn viên cực kỳ đa năng với đầy đủ các tố chất: quyến rũ, buồn bã, hài hước, chân thành, mạnh mẽ và ấm áp. Việc cô có mặt trong danh sách này chắc chắn sẽ nhận được sự ủng hộ từ đại đa số người hâm mộ điện ảnh bởi diễn xuất của cô hoàn toàn có thể khắc họa được một nhân vật từ số không trở thành người hùng.

6. Bonnie Wright

Hẳn rồi, cô nàng từng đóng Ginny Weasley đấy! Wright cũng đã từng thủ vai một cô nàng tóc đỏ mang tính biểu tượng của Warner Bros rồi và chúng tôi nghĩ đây sẽ là một Barbara Gordon hoàn hảo. Nếu DC muốn khắc họa một phiên bản trẻ của Batgirl – một cô gái luôn phải chật vật để thoát sự bảo bọc qua mức của người cha khẳng định bản thân, Bonnie sẽ là sự lựa chọn số 1!

7. Hayley Atwell

Nếu bạn tìm kiếm sự chuyển dịch của một cá nhân nặng kí từ MCU sang DCEU, sao chỉ dừng lại ở Whedon? Với việc Marvel đã không còn mặn mà với series Agent Carter và nhân vật của cô cũng đã qua đời trong Captain America: Civil War, chắc chắn Hayley sẽ có thời gian cho một dự án mới. Với những gì đã thể hiện trong Agent Carter, có lẽ Hayley chẳng cần phải diễn xuất quá nhiều thêm.

Còn bạn, bạn nghĩ gì về danh sách của chúng tôi? Hãy cho chúng tôi biết nếu bạn muốn bổ sung cái tên nào phù hợp nhé! 

Nguồn: IGN