Atlanta của Donald Glover vừa được renew cho mùa thứ 3

TV Series · Tin điện ảnh · Maii ·

Đài cáp FX vừa renew mùa mới cho Atlanta của Donald Glover. Bộ phim đã đi đến phần 3 và chuẩn bị ra mắt trong năm 2019.

Đài cáp FX vừa renew mùa mới cho Atlanta của Donald Glover. Bộ phim đã đi đến phần 3 và chuẩn bị ra mắt trong năm 2019. (Chưa biết liệu ở mùa 3, tựa phim có thay đổi gì hay không).

Atlanta là hiện tượng, không những đạt được mà còn vượt xa những gì mà số ít TV series khác làm được,” Nick Grad vừa nói vừa thông báo tin renew của phim bên cạnh chủ tịch Eric Schrier của FX Networks và FX Productions. “Với mùa Atlanta Robin, Donald và những người hợp tác với anh đã đưa series lên một tầm cao mới, càn quét các giải thưởng với mùa phim đầu tiên. Chúng tôi thực sự biết ơn các nhà sản xuất, đội ngũ diễn viên, các nhà làm phim vì đã làm việc rất xuất sắc, đồng thời chia sẻ sự hào hứng này với khán giả về mùa phim thứ 3 bởi chúng tôi biết họ sẽ tiếp tục làm chúng ta thực sự ngạc nhiên và phấn khích.”

Atlanta do Glover sáng tạo nên, FX Productions sản xuất, có sự tham gia của Brian Tyree Henry, Lakeith Lee Stanfield và Zazie Beetz.

Khoảng thời gian giữa mùa 1 và mùa 2 của Atlanta khá dài, series của FX không trở lại sau mùa 1 vào năm 2017 mà đến tận tháng 3 năm nay mới ra mắt mùa 2.

Trong mùa 2 vừa mới kết thúc, 2 nhân vật chính là Earn Marks (Donald Glover) và Alfred Miles (Brian Tyree Henry) dấn thân vào con đường âm nhạc để tìm một cuộc sống tốt hơn cho bản thân và gia đình. Mùa Atlanta Robin là phim hài hàng top trên đài cáp hơn 1 năm. Mùa đầu tiên của phim đoạt 2 giải Emmy và 2 giải Quả Cầu Vàng ở hạng mục Phim hài xuất sắc nhất Nam chính xuất sắc nhất hạng mục truyền hình dành cho Donald Glover.

Nguồn: The Wrap