Attack on Titan Season 3 sẽ được ra mắt trên kênh truyền hình Toonami

TV Series · Tin điện ảnh · phoenix_warrior0207 ·

Trên website chính thức của kênh truyền hình Toonami thuộc khối Adult Swim đã đăng tải thông báo vào thứ hai vừa qua, rằng kênh này sẽ phát sóng season thứ ba của Attack On Titan bắt đầu vào ngày 18/8.

Trên website chính thức của kênh truyền hình Toonami thuộc khối Adult Swim đã đăng tải thông báo vào thứ hai vừa qua, rằng kênh này sẽ phát sóng season thứ ba của Attack On Titan bắt đầu vào ngày 18/8.

Nguồn ảnh: animenewsnetwork.com
Nguồn ảnh: animenewsnetwork.com

Phần mới của loạt anime ăn khách này sẽ được ra mắt vào ngày 22/7 tại Nhật Bản vào lúc 24:35 (và sẽ chính thức có hiệu lực vào lúc 12:45 am ngày 23/7) trên kênh NHK.

Hãng Funimation đã giành được quyền phát hành bộ phim dưới dạng chương trình giải trí tại nhà, video và phát hành trực tiếp trên các kênh truyền hình tại Mỹ, Anh, Canada, Ireland, Úc và New Zealand. Website của Crunchyroll, Funimation và Hulu sẽ trực tiếp serise ngay khi được phát sóng, và Funimation sẽ trực tiếp dưới dạng phiên bản lồng tiếng Anh.

Attack on Titan 3 đã được ra mắt toàn thế giới tại sự kiện Anime Expo diễn ra vào ngày 08/7, và Funimation đã chiếu tập đầu tiên với phụ đề và lồng tiếng Anh ngữ tại Mỹ và Canada vào tuần trước.

Đội ngũ nhân viên tại Wit Studio bao gồm: giám đốc sản xuất Tetsuro Araki, đạo diễn Masashi Koizuka, giám sát kịch bản Yasuko Kobayashi, thiết kế nhân vật Kyoji Asano, trợ lý đạo diễn Hiroyuki Tanaka, giám đốc sản xuất hình ảnh Kyoji Asano và Satoshi Kadowaki, và nhạc sĩ Hiroyuki Sawano, bên cạnh đó cũng có sự tham gia của những cá nhân khác. Ban nhạc X-Japan và Hyde đã được chọn để trình diễn ca khúc OP của Attack on Titan season 3.

Nguồn: Anime News Network