Bành Vu Yến trở thành phiên bản Ngộ Không mới nhất

Video - Trailer · Moveek ·

Họ không hề biết rằng, ngay từ đầu, số mệnh của tất cả mọi người đều đã được định sẵn…

Được dàn dựng dựa trên cuốn tiểu thuyết ăn khách được phát hành trên mạng của tác giả Kim Hà Tại, Wukong - Ngộ Không Kỳ Truyện là một tác phẩm điện ảnh thuộc thể loại thần thoại – hài hước xoay quanh thời niên thiếu của Tôn Ngộ Không – thủa chưa trở thành Tề Thiên Đại Thánh.

500 năm trước. Ma quỷ bị các chư thần đánh bại, buộc phải tái sinh vào cõi luân hồi. Tất cả mọi chúng sinh bước sang một thời đại mới.

Thuở ấy, Thiên đình được phân chia theo cấp bậc rõ ràng. Ngộ Không tuy xuất thân thấp kém nhưng tính tình lại kiêu căng, ngạo mạn. Luôn coi thường thần quyền, thường xuyên phá vỡ quy chế giới luật lại xúc phạm thần thánh phật tiên, gây náo loạn thiên đình nên sau một trận chiến long trời lở đất, Ngộ Không cùng những người bạn của mình đã bị ném trả lại cõi nhân gian – nơi mà họ sẽ tìm thấy Tình bạn, Tình yêu và cả chính Bản thân mình.

Họ không hề biết rằng, ngay từ đầu, số mệnh của tất cả mọi người đều đã được định sẵn…

Từ những tháng ngày tuổi trẻ đầy nhiệt huyết với cuộc sống phóng khoáng trên Thiên đình cho tới lúc đối đầu với những thế lực có sức mạnh khủng khiếp không gì cản nổi, Ngộ Không và những người bạn của mình đã nhiều lần lâm vào tình cảnh hiểu lầm, thất vọng cùng những mâu thuẫn gay gắt về việc lựa chọn Quyền lực hay Tự do.

Những trải nghiệm mà Ngộ Không đã có được cũng chính là những gì mà con người phải trải qua trong tuổi thanh xuân của chính mình trước khi chính thức đặt chân tới ngưỡng cửa của sự trưởng thành…

Phim do đạo diễn Quách Tử Kiện chỉ đạo thực hiện và quy tụ một dàn sao đình đám của làng Điện ảnh Hoa Ngữ: Bành Vu Yến, Dư Văn Lạc, Nghê Ni, Âu Hào, Trịnh Sảng…

Ngộ Không những tháng năm tuổi trẻ.
Ngộ Không những tháng năm tuổi trẻ.

Đội ngũ sáng tạo tài hoa phía sau ống kính của phim gồm có: Quay phim Quan Trí Diệu, Chỉ đạo nghệ thuật Lâm Tử Nho, Phục trang Lợi Bích Quân, Chỉ đạo võ thuật Cốc Hiền Chiêu. Đảm nhận cương vị nhà sản xuất của phim là giám chế nổi tiếng Hoàng Kiến Tân.

Ngộ Không Kỳ Truyện dự kiến ra rạp vào 21.7.2017