Bí Mật Sau Ánh Mắt, nỗi ám ảnh và lòng hận thù

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Ở nơi được xem là thành trì của công lý và bảo vệ công chúng khỏi “quỷ dữ”, nơi đó cũng đầy rẫy bóng tối và sự u ám. Đó chính là những gì mà Bí Mật Sau Ánh Mắt muốn phơi bày.

Là thành viên đội chống khủng bố của FBI, Ray (Chiwetel Ejiofor) và Jess (Julia Roberts) gặp phải 1 vụ án mạng có nghi ngờ liên quan đến khủng bố nhưng không ngờ rằng nạn nhân lại chính là con gái của Jess. Nỗi ám ảnh bắt đầu và nó kéo dài đến tận 13 năm chỉ vì “bóng tối” bao trùm cơ quan chống khủng bố này.

Câu chuyện là sự đan xen giữa hiện tại và quá khứ, nó gần nhau đến mức nếu người xem không chú ý thì họ có thể lạc mất trong chính chuyện phim vì dòng chảy của phim mượt mà đến khó tin. Khán giả sẽ cảm thấy khó hiểu vì diễn biến tâm lý của các nhân vật, đặc biệt là Ray khi anh quyết định bỏ đi 13 năm chỉ để đi tìm 1 bóng ma.

Trong 13 năm dài đằng đẳng, Ray phải lướt qua vài ngàn gương mặt mỗi ngày trong cơ sở dữ liệu tội phạm để tìm ra kẻ đã biến mất 13 năm trước – kẻ đã gây ra vụ án mạng mà Ray luôn ám ảnh. Đến đây bạn có tự hỏi tại sao anh lại phải đến 13 năm để tìm 1 con người mà với nguồn lực của FBI thì điều đó quá dễ dàng?

Không bạo lực, không cảnh nóng, không rượt đuổi hoành tráng nhưng bạn sẽ nín thở dõi theo những cảm xúc, những sự kiềm nén, những sợi dây vô hình phức tạp đang trói chặt chúng ta.

Phim còn có sự góp mặt của Nicole Kidman và Dean Norris với đạo diễn Billy Ray.

Mời bạn xem phim để tìm hiểu rõ hơn và cảm nhận được những mặt tối của công lý. 

Xem lịch chiếu Bí Mật Sau Ánh Mắt - Secret in Their Eyes tại đây.