Bộ phim hoạt hình về chủ đề ô nhiễm môi trường sống

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Hãng sản xuất phim hoạt hình của Ấn Độ, Krayon Pictures và Trung Quốc Heshan Media sẽ cùng hợp tác trong bộ phim hoạt hình mới với tựa Beijing Safari. Bộ phim là phần tiếp nối câu chuyện của Delhi Safari do Krayon sản xuất vào năm 2012. Phim xoay quanh 1 nhóm những loài động vật diễu hành đến thủ đô của Ấn Độ để yêu cầu quốc hội trả lời về sự phá hoại môi trường sống của chúng. Phần tiếp theo sẽ tập trung vào vấn đề ô nhiễm nguồn nước.

Ngòi bút Tab Murphy, từng được đề cử giải Oscar cho Gorillas in the Mist, sẽ viết kịch bản cho phim và đạo diễn Daniel St Pierre sẽ phù phép bộ phim này. Đạo diễn Pierre từng tham gia vào bộ phim Vua Sư Tử (The Lion King) và Aladdin.

Tựa phim sẽ được thực hiện bằng ngôn ngữ tiếng anh và sau đó được phát hành tại cả 2 đất nước - Ấn và Trung. Kinh phí dự tính của bộ phim là khoảng 20 triệu $. Hãng Krayon có thể sẽ mời diễn viên Hollywood để lồng tiếng cho phim như Cary Elwes, Christopher Lloyd, Jason AlexanderVanessa Williams. Việc phát hành quốc tế đang được lên kế hoạch.