Bộ phim tiếp theo trong vũ trụ X-men có tên gọi chính thức

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Vũ trụ X-men của 20th Century Fox sẽ còn mở rộng hơn nữa.

Vũ trụ X-men của 20th Century Fox sẽ còn mở rộng hơn nữa.

Theo trang Production Weekly vừa thông báo, bộ phim tiếp theo trong vũ trụ X-men của 20th Century Fox sẽ có tên gọi là X-Men: Supernova.

Thông tin này dường như đã xác định được cho dự án thứ 11 trong vũ trụ điện ảnh về các dị nhận này. Đi kèm đó là những tựa phim sắp tới sẽ ra mắt như Logan, Deadpool 2 hay X-Men: The New Mutants của Josh Boone. Tuy nhiên, hiện tại chúng ta vẫn chưa thể xác nhận được rằng liệu phần phim này sẽ là một spinoff hay là tiếp tục câu chuyện của loạt series về X-Men vừa rồi, X-Men: Apocalypse. 

Trong tập truyện về X-Men: Supernova ra mắt vào năm 2007, nếu nhà sản xuất thực hiện đúng như trong nguyên bản thì mốc thời gian sẽ khá bỏ xa hồi Apocalypse, nó sẽ tập trung vào một nhóm dị nhân dược dẫn dắt bởi Rogue chống lại nhóm The Children of the Vault - một nhóm người tân tiến nghĩ rằng chính họ mới là thế hệ có thể thống trị được Trái Đất. 

Tuy nhiên, sau khi X-Men: Apocalypse ra mắt, người hâm mộ lại có vẻ như mất đôi nét niềm tin vào series này thay vào đó họ lại cảm thấy thú vị hơn với những dự án Spinoff như Deadpool hay là Logan sắp tới. Đó là chuyện hiển nhiên, vì Deadpool đầu năm 2016 dường như là một cú Hit lớn cho Fox về mục phim siêu anh hùng Rated R có doanh thu cao nhất, không những thế bộ phim của "Gã sát thủ" lắm mồm này còn nhận được khá nhiều đề cử danh giá như Quả Cầu Vàng mới đây.

Nguồn: Comic Book Movie