Bóng Đè hé lộ những phân cảnh kinh dị đầu tiên

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · Moveek ·

Bóng Đè là bộ phim đến từ đạo diễn Lê Văn Kiệt, người đứng sau Hai Phượng.

Vào ngày 10.03, bộ phim kinh dị khai thác chủ đề bóng đè đã hé lộ những phân đoạn đầu tiên (teaser first look) của dự án. Đây là tác phẩm trở lại của Lê Văn Kiệt - người đứng sau thành công của Hai Phượng , bộ phim đạt doanh thu cao nhất của điện ảnh Việt cho đến hiện tại.

Toàn bộ đoạn giới thiệu tập trung vào một trong những bối cảnh chính của bộ phim - căn nhà gỗ ba gian quen thuộc ở những làng quê Việt Nam, cũng chính là nơi cha con nhân vật chính sinh sống. Bắt đầu từ khung cảnh sân vườn vắng lặng hắt hiu ánh đèn, góc máy chuyển dần vào phía trong ngôi nhà, nơi vẫn còn ngổn ngang đồ đạc. Không gian bao trùm bởi cảm giác u ám, bụi bặm và có phần ớn lạnh của nơi đã lâu không có sự hiện diện của con người. Phần sau của clip tập trung vào trải nghiệm Bóng Đè của nhân vật chính (do Mai Cát Vi thủ vai) khi cô bé đang nằm ngủ ngay sau lưng cha mình. Khi cơn Bóng Đè ập đến, cô bé rơi vào trạng thái sợ hãi tột độ.

Trong 35 giây ngắn ngủi của teaser first look (phân cảnh đầu tiên), khán giả đã có thể phần nào hình dung được bối cảnh của câu chuyện mà đạo diễn Lê Văn Kiệt muốn gửi gắm tới.

Bên cạnh đó, vào ngày 28/01 vừa qua, Bóng Đè cũng đã hé lộ teaser poster đầu tiên của bộ phim với hình ảnh Mai Cát Vi đối mặt với “con quỷ” mà cô bé gặp trong giấc mơ. Dự án ngay lập tức nhận được sự quan tâm của báo giới cũng như các trang mạng xã hội.

Bóng Đè là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Lê Văn Kiệt, đạo diễn của Hai Phượng . Tốt nghiệp khoa Điện ảnh và Truyền hình tại UCLA, đạo diễn Lê Văn Kiệt luôn rất tâm huyết với những tác phẩm mang đậm bản sắc văn hóa - con người Việt Nam. Năm 2012, đạo diễn Lê Văn Kiệt lần đầu ra mắt màn ảnh rộng Việt với phim kinh dị Ngôi Nhà Trong Hẻm.

Cho đến Dịu Dàng, Lê Văn Kiệt tự hào mang một tựa phim độc lập Việt Nam ra đấu trường quốc tế và mang về giải thưởng tại các liên hoan phim lớn. Vào năm 2019, vị đạo diễn này đã gặt hái thành công vang dội về cả phương diện thương mại cũng như phê bình với tác phẩm có doanh thu cao nhất phòng vé Việt cho đến thời điểm hiện tại - Hai Phượng.

Vai nữ chính của Bóng Đè được ưu ái dành cho Mai Cát Vi - gương mặt diễn viên nhí gây ấn tượng trong rất nhiều các tác phẩm điện ảnh cũng như truyền hình: Hai Phượng  (2019), Tiệm Ăn Dì Ghẻ (2020), Song Lang (2018), Vợ Ba (2018)... Bên cạnh đó, khán giả cũng sẽ được gặp lại Quang Tuấn - nam diễn viên “chuyên trị” dòng phim kinh dị với hai tác phẩm nổi bật nhất gần đây là Thất Sơn Tâm Linh và Bằng Chứng Vô Hình.

Bóng Đè dự kiến khởi chiếu trong năm 2021.

Bài viết liên quan