Hasbro xác nhận Bumblebee là phim reboot vũ trụ Transformers

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Hasbro và Paramount chính thức xác nhận phim riêng của Chú Ong Vàng Bee là phần phim làm mới mốc thời gian của vũ trụ Robot này!

Sau phần phim thành công nhẹ nhàng của vũ trụ Transformers là Bumblebee, hãng Hasbro và Paramount chính thức xác nhận phim riêng của Chú Ong Vàng Bee là phần phim làm mới mốc thời gian của vũ trụ Robot này!

Sau thất bại thảm hại của Transformers: The Last Knight, tương lai của vũ trụ Transformers rơi vào tình trạng nguy hiểm, thoi thóp và đang trên đà mất khách. Phần thứ 5 của Transformers không chỉ là phần ồn ào, dài dòng và lắm chuyện nhất của thương hiệu mà nó còn tiêu tốn khá nhiều kinh phí làm phim của nhà sản xuất, nhưng con số doanh thu mang về lại không đáng kể. Năm 2018, một phần phim spinoff về Bumblebee với quy mô nhỏ hơn, đơn giản hơn và tiết kiệm hơn đã được phát hành, Hasbro và Paramount đã nhận được thành công ngoài mong chờ từ phim, Bumblebee thu hút được nhiều lời khen từ giới phê bình và khán giả trung thành lâu năm.

Bumblebee là một thành công của vũ trụ Transformers
Bumblebee là một thành công của vũ trụ Transformers

Mặc dù thiếu sót về doanh thu phòng vé, Bumblebee thực sự là khởi đầu của một chương mới. Theo nguồn tin mới đây từ các thành viên của trang TFW2005, tại hội chợ đồ chơi New York Toy Fair, hãng Hasbro đã tuyên bố rằng Bumblebee chính là phần phim reboot của Transformers, họ nhấn mạnh bằng một câu nói:

"Đây là một vũ trụ mới đang cần được kể."

Thông tin reboot cũng đã được rộ lên từ trước, nhưng không có gì chắc chắn về điều này khi hãng phim vẫn không lên tiếng xác nhận. Nhưng với người hâm mộ, sau khi xem cái kết của Bumblebee thì họ đã khẳng định rằng đây chính là sự kiện làm mới dòng thời gian của thương hiệu, để cho cốt truyện sau này không còn dính nhiều sạn về lịch sử như những phần phim của Michael Bay. Đây chắc chắn là một sự phát triển tích cực vì Bumblebee nắm bắt được tinh thần của thương hiệu theo cách mà các bộ phim của Bay không bao giờ có thể làm được.

Hiện tại, vẫn chưa chắc chắn phần phim tiếp theo ra mắt mà Hasbro phát triển sẽ xoay quanh nhân vật nào. Nhưng theo kế hoạch đang được đặt ra, hiện tại có ba dự án đang được phát triển là phần phim hoạt hình tiền truyện về Cybertron, Bumblebee 2 Optimus Prime Movie. Không những vậy, tuần vừa rồi Netflix cũng đã ký hợp đồng với Hasbro để thực hiện series hoạt hình Transformers: War for Cybertron sẽ ra mắt vào năm 2020.

Nguồn: Screen Rant