Càng xem càng thấy bóng dáng Cự Giải trong Captain America, hỏi sao mấy nàng không mê như điếu đổ

Tin điện ảnh · Candice183 ·

Nhìn tới nhìn lui, nhìn qua nhìn lại thì Captain America chính là một nam Cự Giải chính hiệu chứ chẳng sai, hèn gì mấy fan girl cuồng si, đắm đuối.

Nhìn tới nhìn lui, nhìn qua nhìn lại thì Captain America chính là một nam Cự Giải chính hiệu chứ chẳng sai, hèn gì mấy fan girl cuồng si, đắm đuối.

Captain America (Chris Evans) là nhân vật được yêu thích nhất nhì của vũ trụ siêu anh hùng Marvel. Mỗi khi anh xuất hiện là người hâm mộ, đặc biệt là fan girl đều trở nên phấn khích và quắn quéo bởi vẻ ngoài đẹp trai hết nấc, thân hình vạm vỡ, sáu múi chắc nịch. Đã vậy, tính cách của anh tuy phần nghiêm túc nhưng tình cảm, biết quan tâm, yêu thương mọi người xung quanh. Vì vậy không những anh được các fan ngưỡng mộ mà còn được đồng đội yêu mến. Nghe là thấy hao hao Cự Giải (22/06 – 22/07) rồi, đã thế Marvel còn cho biết anh sinh ngày 04/07/1920, thế là khẳng định luôn chứ chẳng sai vào đâu được.

Bàn về bề ngoài, thường các nam Cự Giải thường có điểm chung là ôn nhu, ít nói nhưng cũng đầy nam tính, lịch lãm luôn quyến rũ người khác bằng sự lạnh lùng, bí ẩn bên ngoài. Những điều này đều ứng với một Captain phong trần, mạnh mẽ. Captain còn có một đặc điểm vô cùng thu hút khác là dù có thân hình cao lớn nhưng anh không khiến người khác e sợ vì ánh mắt lúc nào cũng pha chút ướt át, tràn đầy tình cảm, đó là chưa kể nụ cười khiến mặt trời phải ghen tị, bao con tim phải nhức nhối nữa. Có thể nói vẻ ngoài của anh chính là đặc trưng thường thấy của các chàng Cự Giải, cố tạo ra vẻ ngoài lạnh lùng, xa cách nhưng người khác vẫn cảm thấy ấm áp muốn tiếp xúc, đến gần.

Còn về tính cách thì Captain chính là một chú cua chính hiệu rồi. Tính cách của Cự Giải những một tảng băng trôi lững lờ. Phần nổi ôn nhu, tuy hơi xa cách những vẫn lịch sự, nhã nhặn như một người anh trai ấm áp, dịu dàng nhưng những tính cách ẩn sâu bên trong thì vô cùng khó đoán. Chàng cua Captain khá là cứng đầu, tuy cũng được xem là người team leader của Avengers nhưng đôi khi anh lại tự hành động theo ý mình, chẳng hạn như trong Captain America: Civil War. Ngoài ra, anh còn người bảo thủ với những nguyên tắc cá nhân, một phần có thể do khác biệt về khoảng cách thế hệ (Captain bị đóng băng đến mấy chục năm mới được trở lại giao tiếp với thế giới loài người).

Bảo thủ, khó tính nhưng rất biết quan tâm, thường hay nhắm mắt làm ngơ cho khuyết điểm của bạn bè, thậm chí là bao che, bảo vệ cho họ lúc làm sai. Có ai mà không nhớ lý do tại sao xảy ra cuộc nội chiến giữa các siêu anh hùng của chúng ta, chính là vì muốn bảo vệ Bucky. Chàng cua Captain đã sẵn sàng hi sinh tình chiến hữu với Iron Man và mọi người để bảo vệ người yêu cũ anh bạn thân chiến binh mùa đông của mình. Dù sao thì việc gì cũng có hai mặt, nên đừng lúc nào cũng mù quáng vì một người mà đánh mất những người bạn khác.

Người ta nói mấy chàng cua rất đa tình, chung thuỷ, yêu ai là chỉ biết đến một người thôi nhưng chia tay rồi cũng khá là phũ phàng. Không biết đúng hay không vì anh Trưởng cũng chung tình lắm nha, mấy chục năm yêu một mình chị Peggy thôi mà, dù bao nhiêu nàng nóng bỏng ra sức rù quến mà anh nào có đổ đâu. Thế mà khi chị đang đẹp sau mấy chục năm thì thành bà cụ nhăn nheo xong thăng thiên luôn. Đang trong lúc buồn đau vì tiễn đưa thì anh lại gặp được cô cháu gái của người xưa thì lòng lại rung rinh ngay. Captain có vẻ move on cũng khá là nhanh nhỉ!

Captain cũng mang tính cách liều lĩnh ngầm của Cự Giải, anh sẵn sàng xông pha vào hang ổ địch trong thế chiến, sẵn sàng quyên sinh rồi bị đóng băng, anh cũng dám chống lại thế giới để bảo vệ Bucky nữa mà. Cho nên có thể nói rằng nếu tìm ra mục đích hoặc thứ gì xứng đáng, CG sẵn sàng liều lĩnh, bất chấp mọi thứ giành lấy và bảo vệ.

Captain America chính là người đàn ông đáng mơ ước của nước Mỹ, Marvel đã xây dựng hình ảnh của chàng cua sinh vào ngày quốc khánh của đất nước cờ hoa 04/07 quá thành công. Hội tụ mọi đức tính tốt đẹp của CG nhưng đâu đó vẫn có đôi chút khuyết điểm, Captain là chàng trai đáng mơ ước của mọi thiếu nữ với ngoại hình hoàn hảo, ôn nhu nhưng cũng pha chút phong trần, trầm mặc. Hỏi sao mấy nàng không cuống cuồng, đổ rạp phải không nào?