Captain America thử sức với vai trò đạo diễn trong Before We Go

Tin điện ảnh · Thùyx Dương ·

Vâng, tôi có thể khẳng định rằng Chris Evans là một anh hùng, ít nhất là trong mắt của nữ diễn viên xinh đẹp Alice Eve, ít nhất là với bộ phim mới này của anh - Before We Go.

Dường như Chris đã sẵn sàng gác khiên Captain America trứ danh để bước vào lĩnh vực khá mới mẻ. Before We Go là bộ phim tình cảm lãng mạn đầu tiên đánh dấu sự nghiệp đạo diễn của Chris.

“Em tin rằng chúng ta gặp nhau, đến được với nhau ở nhà ga trung tâm lúc ấy là vì một lý do gì đó. Dường như chúng ta sinh ra là dành cho nhau”.

Câu chuyện trong phim xoay quanh một người phụ nữ trẻ - Brooke Dalton (Alice thủ vai) - phải bắt chuyến tàu muộn lúc 1:30 đêm để về kịp Boston. Nhưng không may nàng bị cướp và lạc giữa thành phố New York rộng lớn cho đến khi nàng gặp chàng nghệ sĩ trẻ ở sân ga luôn sẵn lòng giúp đỡ. Và một câu chuyện tình mở ra…

Sự gặp gỡ tình cờ của Brooke và chàng nghệ sĩ trẻ gợi cho chúng ta một số liên tưởng thú vị đến bộ phim Before Sunset (Trước lúc hoàng hôn) với sự đóng góp của hai diễn viên kỳ cựu Ethan HawkeJulie Delpy.

Before We Go dự kiến ra mắt vào cuối tháng 9 này.