Casting - Sài Gòn, Anh Yêu Em [24.04.2016]

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Vào ngày Chủ nhật, 24.04 sắp tới, buổi casting phim Sài Gòn, Anh Yêu Em sẽ diễn ra tại phòng CGV University, Parkson Paragon, quận 7 với sự tham gia của ê-kíp làm phim và các diễn viên tiềm năng tham gia casting.

Ngoài các giám khảo tuyển chọn là Tổng đạo diễn kiêm Giám đốc​ sản xuất Lý Minh Thắng, đồng đạo diễn La Quốc Hùng và đại diện công ty Live on nhà sản xuất Tài Đỗ, buổi casting Sài Gòn, Anh Yêu Em còn có sự xuất hiện của các diễn viên như Hoàng Kỳ Nam, Sĩ Thanh, Cao Lâm Viên, Lâm Minh Trung, Võ Cảnh, Trương Mỹ Nhân, MC Mỹ Linh, Diệp Bảo Ngọc, Ngọc Thảo, Bella Mai (Mùa oải hương năm ấy), Tuấn Trần (Mùa oải hương năm ấy),..

  • Thời gian:  8g30 - 12​g00 Chủ Nhật ngày 24.04.2016 
  • Địa điểm: CGV University, Tầng 5 , Parkson Paragon (Số 3, Nguyễn Lương Bằng, Q7, Tp. Hồ Chí Minh)

Thông tin về dự án: Sài Gòn, Anh Yêu Em

Không chỉ khai thác về đề tài tình yêu nam nữ mà còn về tình người, tình yêu nghệ thuật, về cách nhìn và cảm nhận cuộc sống tạo nên những mảng màu sinh động trong bối cảnh một Sài Gòn hiện đại, sôi động. Lấy ý tưởng bối cảnh chính là “Sài Gòn” và cách xây dựng cốt truyện theo lối đa tuyến nhân vật như Love Actually, Paris Je t’aime, New York, I Love You ,.. Sài Gòn, Anh Yêu Em là câu chuyện xoay quanh những tình cảm ở nhiều độ tuổi, tầng lớp xã hội đan xen nhau, ở đó các nhân vật thoạt như không hề liên quan đến nhau nhưng lại gắn kết trong bối cảnh là Sài Gòn.

Từng câu chuyện sẽ dẫn dắt người xem cảm nhận về mảnh đất này và những con người yêu mến nó. Đó là mối tình tri kỉ giữa ông Sáu Lương, bà ba Lệ Châu và nghệ thuật cải lương truyền thống, là chút “say nắng” với nữ biên tập viên tạp chí thời trang trẻ trung, xinh đẹp của James - tham tán người Pháp, là tình yêu của chàng du học sinh về nước với anh chủ quán bar tâm lý, nhẹ nhàng hay là những mẩu chuyện đời thường của hai mẹ con Mỹ Tuyền - Mỹ Mỹ…

L​à ​"đứa con tinh thần của" ​Tổng đạo diễn Lý Minh Thắng và ​đồng đạo diễn​ La Quốc Hùng, bộ phim đã nhận được sự đồng ý tham gia của một số diễn viên như Maya, NSND Ngọc Giàu, Johan Wicklund, Đoan Trang, Huỳnh Lập…

Chuẩn bị bấm máy vào đầu tháng 5/2016. Bộ phim hài – tình cảm Sài Gòn, Anh Yêu Em dự kiến khởi chiếu vào 07/​10/2016 hứa hẹn sẽ làm ngây ngất khán giả màn ảnh rộng thông qua những câu chuyện tình lãng mạn, dễ thương xen lẫn tính hài hước được thể hiện tinh tế.