Chân Tử Đan mua bảo hiểm khi đóng phim cùng Mike Tyson

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Trong chiến dịch quảng bá Diệp Vấn 3 tại Trung Quốc, Chân Tử Đan đã chia sẻ về áp lực khi làm việc cùng cựu võ sĩ hạng nặng - Mike Tyson.

Đặc biệt, Chân Tử Đan đã tiết lộ chuyện phải mua bảo hiểm khi đóng chung với Mike Tyson.

Chân Tử Đan khẳng định anh rất áp lực khi biết bạn diễn là võ sĩ chuyên nghiệp đẳng cấp thế giới.

“Mọi người đều biết anh ấy là nhà vô địch. Khi phải đóng tay đôi cùng Mike, tôi luôn trong tư thế đưa hai tay sẵn sàng phòng vệ. Hỏi tôi có lo sợ cảnh bị thương không à? Có chứ, việc đầu tiên tôi làm khi đóng Diệp Vấn 3 là mua bảo hiểm. Sau đó, tôi phải trao đổi cùng chỉ đạo võ thuật Viên Hòa Bình về những cảnh đối kháng tay đôi, sắp xếp để tôi không bị trúng đòn.

Anh ấy là nhà vô địch và chưa có kinh nghiệm diễn xuất, đó là điểm đáng sợ. Tôi vừa phải tập trung vào nhân vật Diệp Vấn vừa phải chú ý, lo lắng liệu Mike Tyson có quên việc đang đóng phim và ra đòn nặng.”

Nam diễn viên không chuyên - Mike Tyson - cười vì tình tiết này. Mike cũng không ngờ mình lại bị đả thương bởi một diễn viên. 

“Khi công bố có tên tôi trong danh sách diễn viên, nhiều người đã lo lắng cho Chân Tử Đan. Ngay cả vợ anh ấy cũng cảm thấy bất an. Không người nào nghĩ tới sự an toàn của tôi cả. Nhưng sau đó, tôi mới là người bị thương và vẫn không ai tin điều đó”.

Nguồn: Zing