Charlie Hunnam có hứng thú với vai diễn Green Arrow

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Liệu nam tài tử của Pacific Rim sẽ trở thành Green Arrow trong DCEU?

Gần đây, thêm một lần nữa cái tên Charlie Hunman (King Arthur, Pacific Rim) lại được nhắc đến cho vai diễn Green Arrow của vũ trụ DCEU. Nhưng khác với những lần trước đó, lần này nam tài tử có vẻ quả quyết hơn việc mình muốn đảm nhận vai diễn quan trọng trên.

Hiện tại, để bắt kịp đàn anh MCU thì DCEU cũng đã lập ra một kế hoạch lâu dài cho nhưng dự án của họ, sắp tới người hâm mộ sẽ được đón nhận những bom tấn như Wonder Woman (3.6) và Justice League (17.11). Liệu chúng ta sẽ được thấy một chút nào đó easter eggs của anh chàng Oliver Queen/Green Arrow trong các tựa phim trên?

Việc Green Arrow sớm được đưa lên màn ảnh rộng không có gì là khó khắn. Gần đây, chúng ta cũng đã được chứng kiến DCEU bổ sung thêm vào list phim của họ các dự án đầy thú vị như Batgirl - do Joss Whedon (The Avengers) chỉ đạo hay Gotham City Sirens. Việc nam diễn viên Charlie được nhắm vào vai Greem Arrow khởi nguồn từ những lời ủng hộ rất nhiệt tình của người hâm mộ, họ hoàn toàn thấy rằng anh ấy phù hợp để đảm nhận cho vai diễn này. Bây giờ, chính bản thân Charlie cũng muốn điều đó. Trong một cuộc phỏng vấn mới đây nhân sự kiện ra mắt bộ phim King Arthur, Charlie rất mong muốn Warner Bros sẽ cho anh có cơ hội để tiếp cận với vai diễn cũng như nhân vật Green Arrow hơn.

Charlie có ngoại hình khá phù hợp với vai Green Arrow/Oliver Queen
Charlie có ngoại hình khá phù hợp với vai Green Arrow/Oliver Queen

Anh nói rằng mình thật sự thích thú với nhân vật Green Arrow, nhưng cái khó ở đây là bản thân anh vẫn chưa được biết đến nhiều về nguồn gốc của nhân vật Oliver Queen trong những phiên bản truyện tranh cũng như hoạt hình. King Arthur mới đây có thể gọi là một nền tảng để cho Charlie có thể hóa thân vào vai "người hùng mũ trùm này". Buồn thay, thất bại về doanh thu trên phòng vé của King Arthur khiến Charlie bắt đầu nhụt chí hơn trong mảng phim bom tấn.

Hiện tại, Green Arrow cũng đã có một TV series riêng do nhà đài CW nhận phát sóng, vai chính Oliver Queen/ Green Arrow do nam diễn viên Stephen Amell đảm nhận, series đã lên đến mùa thứ 5. Liệu Warner Bros sẽ thực hiện một cuộc gọi với Charlie để mời anh tham gia vào vai diễn này Green Arrow? Chúng ta hãy chờ đón câu trả lời trong thời gian tới nhé!

Nguồn: Screen Rant