Chúa Tể Godzilla và những gì người hâm mộ mong chờ

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Trên cương vị là một người hâm mộ quái thú khổng lồ thì bạn mong chờ điều gì ở phần phim Chúa Tể Godzilla (Godzilla King of Monsters)?

Vào tháng 5 tới, bom tấn góp phần quan trọng nhất trong Monsterverse của Legendary là Chúa Tể Godzilla (Godzilla King of Monsters) sẽ ra mắt người hâm mộ, đây đồng thời là bước đệm lớn cho dự án phim tiếp theo là Godzilla vs. Kong sẽ ra mắt vào năm 2020. Vậy trên cương vị là một người hâm mộ quái thú khổng lồ thì bạn mong chờ điều gì ở phần phim này? Hãy cùng điểm qua những chi tiết mà người hâm mộ của bé bự Godzilla muốn được thấy ở đây nhé.

1. Tứ Đại Kaiju đại chiến

Đương nhiên đây là chi tiết mà chúng ta mong chờ nhất trong phần phim lần này, cả Godzilla, Rodan, Mothra và Ghidorah choảng nhau để tranh ngôi Vương trên Trái Đất, thống trị muôn loài. Không những vậy, phim còn giới thiệu đến với chúng ta hai Kaiju khác chưa từng được biết đến, ngay cả với phiên bản phim của Toho (Nhật Bản).

Godzilla đối đầu với Ghidorah
Godzilla đối đầu với Ghidorah

2. Godzilla ở chế độ Burning

Đây là chi tiết được xác nhận sẽ có trong phim, Godzilla ở chế độ Bùng Cháy, cực kỳ hung dữ và mạnh mẽ. Buring Godzilla đã từng xuất hiện trong phiên bản phim của Nhật Bản, sau khi chứng kiến con của nó bị kẻ thù Destoroyah giết.

Buring Godzilla (Nguồn: Twitter)
Buring Godzilla (Nguồn: Twitter)

3. Rodan, Mothra sẽ giúp Godzilla chống lại Ghidorah

Trong phiên bản của Toho, có lúc ba quái thú Godzilla, Rodan cùng Mothra hợp lực để chống lại vua rồng ba đầu hung dữ Ghidorah vì nó quá mạnh. Đây là chi tiết mà người hâm mộ trung thành lâu năm của phim rất muốn chứng kiến trong phiên bản lần này của Legendary.

Phiên bản của Toho (Nguồn: Toho kingdom)
Phiên bản của Toho (Nguồn: Toho kingdom)

4. Tổ chức bí ẩn âm mưu xóa bỏ loài người

Trong phần phim lần này, chúng ta không chỉ có tổ chức Monarch mà còn được biết đến thêm một nhóm tội phạm khác đầy bí ẩn, với âm mưu xóa sổ nhân loại. Tuy nhiên, lý do để thực hiện của tổ chức trên cũng đang khiến chúng ta phải cân nhắc xem đó là việc đúng hay sai! Lý do họ muốn xóa sổ con người chính là những gì chúng ta đã làm với thiên nhiên, gây mất trực tự cân bằng của Trái Đất.

Tổ chức bí ẩn muốn những Kaiju trỗi dậy (Nguồn: Godzilla Movie
Tổ chức bí ẩn muốn những Kaiju trỗi dậy (Nguồn: Godzilla Movie

5. Cameo của Kong

Vì là phần lót gạch cho Godzilla vs. Kong, thế nên rất nhiều người mong muốn hãng phim sẽ cho Kong có một cameo trong phim, có thể là trong after credit. Trước đây, cả Godzilla, Rodan, Mothra và Ghidorah đều có cameo nhỏ trong after credit của Kong: Đảo Đầu Lâu.

Godzilla vs. Kong (Nguồn: Artstation)
Godzilla vs. Kong (Nguồn: Artstation)

6. Cảnh phim Godzilla giúp quân đội loài người chống lại Ghidorah

Đây là cảnh phim được nhiều người yêu thích nhất trong trailer đầu tiên của phim, khi Vị Vua của chúng ta gầm lên một cách oai dũng, lao đến đánh Ghidorah và xung quanh "ngài" là những chiếc phi cơ chiến đấu của con người bọc trợ sau lưng.

Nhà Vua muôn năm!
Nhà Vua muôn năm!

Chúa Tể Godzilla dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam vào ngày 31.5.2019.