Có một nhân vật anh hùng thuộc MCU mà Taika Waititi nghĩ rằng sẽ là lựa chọn thú vị

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Maii ·

Fan của MCU đã chờ đợi một phần phim về Black Widow từ rất lâu rồi, vậy nên kể cả một cuộc trò chuyện thông thường bàn về nó cũng đã rất phấn khích.

Fan của MCU đang rất phấn khích, khi một bộ phim mới ra mắt. Thor: Ragnarok của Taika Waititi mang đến thay đổi lớn cho loạt phim Thor, đưa Thần Sấm về cùng đội với em trai của mình là Loki và Khổng lồ Hulk. Waititi được xem là người tạo nên bộ phim Thor hay nhất trong số tất cả các phần, thêm vào đó yếu tố hài hước, màu sắc và hành động hơn cả đỉnh cao. Nhưng hóa ra có một nhân vật anh hùng khác thuộc MCU mà vị đạo diễn nghĩ rằng sẽ là một lựa chọn thú vị: Black Widow của Scarlett Johansson. Ông chia sẻ rằng:

Tôi muốn nhìn thấy Black Widow có chất “điên” hơn và hài hước hơn những gì chúng ta mong đợi. Bởi vì chúng ta đều biết câu chuyện của cô, một câu chuyện rất buồn và tăm tối, quá khứ của cô cũng vậy. Nhưng! Một phiên bản như thế thì có gì vui và giải trí đâu?

Bạn có nghe thấy không? Đấy là tiếng của fanboy ở khắp mọi nơi đang reo hò đấy. Fan của MCU đã chờ đợi một phần phim về Black Widow từ rất lâu rồi, vậy nên kể cả một cuộc trò chuyện thông thường bàn về nó cũng đã rất phấn khích.

Chúng tôi phải đính chính rằng bình luận của Taika Waititi không có nghĩa là ông sẽ dàn dựng một bộ phim về Black Widow. Gần đây ông cho biết đang muốn làm thêm một phần phim Thor, bảo rằng ông không mấy hứng thú với các nhân vật khác trong vũ trụ Marvel. Vậy nên ý tưởng làm một phần phim solo cho Black Widow bàn tới bàn lui thì có vẻ vui hơn là thực sự bắt tay vào làm.

Mặc dù Taika Waititi sẽ không thực sự làm đạo diễn của một bộ phim về Black Widow, điều đó cũng chẳng làm tiếng hò reo của fan bớt phấn khích đi tí nào. Khi Natasha xuất hiện lần đầu trong Iron Man 2 năm 2010, cô vẫn chưa được đóng vai chính một lần nào, bên cạnh vai thứ trong Captain America: The Winter Soldier. Fan đang hi vọng cô sẽ được “thưởng” một phim riêng trong tương lai gần, có lẽ là xuất hiện cạnh Hawkeye của Jeremy Renner. Black Widow đã đóng vai trò quan trọng trong cả 3 phases của MCU, việc dành cho cô nhiều sự chú ý hơn là điều hợp lý.

Nhưng cũng không rõ liệu hợp đồng của Johansson với Marvel có được tái ký sau hai phần phim Avengers hay không. Nếu cô đã chán đóng vai Black Widow, thì có lẽ chúng ta sẽ không bao giờ có cơ hội được xem cô diễn chính nữa. Đây sẽ là một cơ hội bị Marvel Studios bỏ sót, bởi Johansson là nữ diễn viên thu hút nhất hiện giờ. MCU đến giờ chỉ mới đi vào một phần thân thế của Black Widow, vậy nên có lẽ một phần phim riêng giống như Wonder Woman sẽ rất ổn. Điều này sẽ giúp khán giả có thêm thông tin mà các nhân vật khác không có quyền được biết, giải thích thêm giai đoạn hiện tại của Black Widow.

Bạn có thể thưởng thức vai Black Widow của Scarlett Johansson trong Avengers: Infinity War vào ngày 4 tháng 5 năm 2018.

Nguồn: Cinema Blend