Colin Trevorrow bỏ khủng long đi thám hiểm các vì sao

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Các fan Star Wars hẳn là rất buồn khi biết J.J. Abrams sẽ không trở lại với Episode IX. Nhưng tin vui lại đến khi Colin Trevorrow của Jurassic World sẽ lấp ngay vị trí trống.

Thế Giới Khủng Long quả là 1 cú hit cho Trevorrow và không có lý gì người ta lại không săn đón vị đạo diễn này. Tin này được chủ tịch của Lucasfilm – Kathleen Kennedy chính thức xác nhận tại D23. Kennedy cho biết:

“Colin là người mà tôi muốn làm việc cùng kể từ sau bộ phim Safety Not Guaranteed, và tiếp sau đó là thành công tuyệt vời của Jurassic World. Điều đó đã làm rõ khả năng kể chuyện cũng như kỹ năng làm phim của Colin. Chúng tôi thật phấn khích khi có được 1 tài năng như Colin tham gia vào ngôi nhà Star Wars của chúng tôi.”

Trevorrow đáp lời:

“Đây không là 1 công việc hay nhiệm vụ. Đây như là được ngồi bên lửa trại, xung quanh là những con người tuyệt vời, nhà làm phim,nghệ sĩ,…Chúng tôi có trọng trách kể những câu chuyện mới đến thế hệ trẻ bởi vì họ xứng đáng được nghe. Chúng tôi sẽ làm thật tốt với những gì mà George Lucas đã tạo nên: những sáng tạo không bờ bến.”

Dù dự kiến ra mắt vào năm 2019 nhưng Colin sẽ bắt đầu gia nhập Lucasfilm từ năm nay để làm quen và bắt đầu tìm ý tưởng cho câu chuyện mà Abrams đã bắt đầu – The Force Awakens.