D.P. - Nam thần Jung Hae In trở lại cùng hình ảnh quân nhân trong phim mới của Netflix

TV Series · anan681 ·

D.P. tập trung vào biệt đội Deserter Pursuit trong quân đội của Hàn Quốc, lập ra để truy đuổi những kẻ đào ngũ, bộ phim pha trộn giữa yếu tố hài kịch và hành động hấp dẫn.

D.P. là series phim Hàn mới của Netflix với thể loại tội phạm - chính kịch, được chuyển thể từ webtoon D.P Dog Day. Bộ phim tập trung vào một biệt đội đặc biệt trong quân đội của Hàn Quốc Deserter Pursuit, lập ra để truy đuổi những kẻ đào ngũ. Han Jun Hee là đạo diễn chính của bộ phim, người từng chỉ đạo bộ phim Coin Locker Girl đã được trình chiếu tại LHP Cannes. bên cạnh đó cũng là đồng biên kịch cùng với Kim Bo Tong trong bộ phim lần này. 

<em>Chúng ta sẽ đưa họ về, một cách an toàn</em>
Chúng ta sẽ đưa họ về, một cách an toàn

Trong độ tuổi 18-28, tất cả nam công dân của Hàn Quốc đều phải thực hiện nghĩa vụ trong vòng 2 năm, nhưng trong số đó có không ít người nảy sinh ý định đào ngũ vì nhiều nguyên do khác nhau. Chính vì điều đó, biệt đội Deserter Pursuit đã xuất hiện, được thành lập nhằm truy đuổi và mang những kẻ đào ngũ quay trở lại. Han Ho Yeol (Goo Kyo Wan) là trưởng nhóm phụ trách D.P. và Ahn Jun Ho (Jung Hae In) là một binh nhì được tuyển chọn vào đội để làm việc cùng Han Ho Yeol. 

Poster nhân vật
Poster nhân vật

Ahn Jun Ho được giới thiệu là một chàng trai vừa mới nhập ngũ, đang tập dần thích ứng trong môi trường mớI. Với tính cách kiên nhẫn, không bao giờ bỏ cuộc của mình, anh ấy đã lọt vào mắt xanh của sĩ quan phụ trách vì thế mới được chọn vào Deserter Pursuit. Nếu như Jun Ho là một người vô cùng tuân thủ phép tắc thì Han Ho Yeol lại là một trưởng nhóm đôi khi cọc tính với cấp dưới và thi hành công việc thường bỏ qua quy tắc. Nhưng Han Ho Yeol là một người tốt, giúp đỡ rất nhiều cho Jun Ho trong quá trình anh thích nghi với môi trường cũng như nhiệm vụ mới. 

Bên cạnh đó D.P. còn có sự góp mặt của Kim Sung Hyun trong vai Trung sĩ Park Bum Goo, người chịu trách nhiệm cho đội hình D.P. Anh ấy là một cấp trên khó tính, thường xuyên chịu căng thẳng và áp lực nơi quân ngũ bởi các mối quan hệ xung quanh. Và chính Jun Ho và Han Ho Yeol là nơi để anh trút bỏ những cơn giận của mình. Nhưng bên cạnh phần gai góc á, anh ấy cũng chăm lo cho đồng đội của mình bằng những kinh nghiệm lâu năm trong quân ngũ nhất. Cuối cùng là Son Suk Goo trong vai Im Ji Seob, một nhân viên điều hành trong Học viện Quân sự, người luôn coi đội D.P là một điều phiền toái. 

Qua poster cũng như những đoạn trailer được hé lộ về bộ phim, D.P. đan xen linh hoạt những tình huống hài hước khi hai thành viên trong đội là Jun Ho và Ho Yeol phối hợp làm việc và cả những pha rượt đuổi hành động gay cấn khi họ truy bắt những kẻ đào ngũ. Bên cạnh đó, bộ phim sẽ còn đưa đến cho người xem những câu chuyện của những người có ý định đào ngũ này, đôi lúc là phẫn nộ cũng sẽ có những trường hợp khiến ta phải cảm thông, ngậm ngùi suy nghĩ lại. 

Ban đầu, D.P. được phát triển thành một bộ phim điện ảnh, nhưng sau một thời gian đã chuyển thành series với 6 tập. Bộ phim sẽ ra mắt vào ngày 27.08 trên Netflix. 

Ảnh: Netflixkr