[Điểm tin DC] Netflix sản xuất Sandman, kịch bản Birds of Prey được tiết lộ?

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · LaRoma ·

Bên cạnh tin Sandman thì có kẻ can thiệp vào chuyện tình giữa Joker và Harley Quinn, song song đó là kịch bản của Birds of Prey.

  • Netflix sẽ sản xuất Sandman

Neil Gaiman và David Goyer sẽ đảm nhận vai  trò giám đốc sản xuất cho bộ phim dài tập Sandman cho Netflix. Nhiệm vụ giám sát, quản lý quá trình sản xuất chủ yếu thuộc về Allan Heinberg. Neil Gaiman và David Goyer. Trong đó, Allan Heinberg sẽ viết kịch bản cho tập premier của bộ phim về Mộng Vương.

Sandman sẽ được Netflix sản xuất (Nguồn: Netflix)
Sandman sẽ được Netflix sản xuất (Nguồn: Netflix)

Đây không phải lần đầu Neil Gaiman và David Goyer nỗ lực đem Sandman lên màn ảnh. Ngay từ đầu, The Sandman được kì vọng là một phim có thời lượng dài với sự tham gia của nam diễn viên Joseph Gordon-Levitt, người đã hóa thân vào vai Cảnh sát Blake trong phim The Dark Knight Rises. Đáng tiếc là điều đó đã không thể xảy ra.

Neil Gaiman và David Goyer cũng là những nhân vật có thâm niên hoạt động trong viết truyện tranh cũng như sản xuất các bộ phim chuyển thể. Neil Gaiman đã đưa những bộ truyện của mình như American Gods: Những Vị Thần Nước Mỹ hay Good Omens của Amazon. Trong khi đó, Goyer đã biên kịch cho Man of Steel: Người Đàn Ông Thép, Batman v Superman: Dawn of Justice, một số tập phim của Krypton và sản xuất Constantine.

Series của Mộng Vương Sandman tất nhiên chủ yếu dựa trên những gì đã được sáng tác trong bộ truyện tranh cùng tên của Neil Gaiman. Bộ phim tập trung vào nhân vật có tên là Morpheus cũng những chuyến ngao du của ông đến các vùng không gian trên khắp vũ trụ.

Bộ truyện Sandman của Neil Gaiman được xuất bản tại DC Vertigo từ cuối những năm 80s đầu 90s và vẫn còn được viết tiếp cho đến ngày nay. Neil Gaiman rất có tham vọng đưa đứa con tinh thần lên màn ảnh.

  • Sẽ có một kẻ can thiệp vào chuyện tình giữa Harley Quinn và Joker

Trong một cuộc phỏng vấn với YourEntertainmentCorner.com, nam diễn viên Dana Lee đã tiết lộ một số thông tin thú vị liên quan trực tiếp đến kịch bản bộ phim Birds of Prey sắp tới của Margot Robbie. Trong bộ phim, Dana Lee vào vai một nhân vật rất thân thiết với mối quan hệ của Harley Quinn (Margot Robbie) và Joker (Jared Leto).

Dana Lee sẽ có ảnh hưởng lớn tới mối tình của 2 chú hề (Nguồn: Heroic Hollywood)
Dana Lee sẽ có ảnh hưởng lớn tới mối tình của 2 chú hề (Nguồn: Heroic Hollywood)

“Tôi vào vai nhân vật tên là Doc, tôi sở hữu một nhà hàng nhỏ và sinh hoạt cá nhân ở tầng trên. Cứ mỗi khi Harley Quinn gặp rắc rối với Joker, cô ấy sẽ đến và ở lại chỗ tôi. Tôi giống như ông ngoại của cô ta vậy.”

Trước khi tham gia Birds of Prey, Dana Lee từng có vai diễn trong các phim Rambo: First Blood Part II, I Spy Lethal Weapon 4.

Đây là một điều thú vị khi kiểu nhân vật của Dana Lee lại xuất hiện trong Birds of Prey và góp phần khiến người ta càng tò mò hơn về mối quan hệ kém lành mạnh giữ Harley Quinn và Joker.

  • Con gái của sát thủ khét tiếng trong Birds of Prey

Một trong những bí ẩn lớn nhất của Birds of Prey ắt hẳn là nữ diễn viên trẻ tuổi Ella Jay Basco, người sẽ hóa thân thành Cassandra Cain, người trong truyện tranh là con gái của Lady Shiva, một trong những sát thủ khét tiếng với võ thuật cao cường.

Đây là vai diễn trong một bộ phim màn ảnh rộng đầu tiên của Ella Jay Basco, trước đó cô chỉ tham gia một số vai diễn trong các chương trình truyền hình.

Ella Jay Basco vào vai sát thủ nhí Cassandra Cain (Nguồn: BatmanNews)
Ella Jay Basco vào vai sát thủ nhí Cassandra Cain (Nguồn: BatmanNews)

“Quá trình thử vai kéo dài cả tháng trời và tôi thậm chí đã tham gia tận 5 lần. Tôi xem cả đống phim, mài dũa các kỹ năng võ thuật và thậm chí đọc một số bộ truyện tranh về Cassandra Cain để chuẩn bị… Tôi thực sự rất bất ngờ và không thể tin rằng mình đã được chọn. Tôi đã làm việc rất chăm chỉ để nhận được vai này vì tận đáy lòng mình, tôi cực kỳ muốn nhận vai diễn này!”

Basco suốt buổi phỏng vấn cũng dành tặng những lời khen cho diễn viên đóng thế Marissa Labog cũng như quá trình làm việc với Margot Robbie:

“Cô ấy rất là chuyên nghiệp luôn đấy ạ và tiếp quản công việc rất hiệu quả. Khi luyện tập, cô ấy liên tục hỏi han để đảm bảo môi chuyện vẫn ổn cũng như tôi có muốn thay đổi điều gì đó không. Được làm việc chung với diễn viên hạng A dĩ nhiên là đáng sợ rồi, nhưng tôi vô cùng há hức mỗi khi được gặp Margot Robbie.”

Nguồn: Theo Heroic Hollywood và Batman-news