Ed Skrein gợi ý về phản diện chính trong Deadpool 2

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Hiện tại, ngoài Cable, chưa có nhân vật nào được xác nhận sẽ xuất hiện trong Deadpool 2, kể cả ác nhân chính của phim. Tuy nhiên, theo Ed Skrein (Ajax), anh muốn tên lắm mồm có thể đối đầu với Taskmaster trong phần hai của bộ phim.

Khả năng đặc biệt của Taskmaster là sao chép lại bất cứ chuyển động vật lý nào mà hắn thấy (kể cả những siêu sức mạnh kinh khủng). Khả năng này đã biến hắn trở thành bậc thầy trong nhiều dạng chiến đấu, và suốt những năm thực hiện tội ác của mình, hắn đã bị Deadpool đánh bại không biết bao nhiêu lần. Một trong những lý do cho việc trên là tính khùng của Wade khiến cho hắn không thể đoán được bước tiếp theo của Wade. Tuy được biết đến nhiều như một người lính đánh thuê, Taskmaster cũng từng đào tạo kỹ năng chiến đấu cho nhiều tổ chức khủng bố và cả ở S.H.I.E.L.D.

Không may thay, cơ hội cho Taskmaster xuất hiện trong Deadpool 2 là không thể. Vài năm trước, khoảng thời gian Marvel lấy lại quyền làm phim của Daredevil, hãng cũng đã mang được Taskmaster về nhà. Vậy nên, trừ khi Fox và Marvel hợp tác, sẽ không có cách nào thấy được cảnh đánh nhau của hai nhân vật này trên màn ảnh rộng.

Ngày ra mắt của Deadpool 2 vẫn chưa được tiết lộ, nhưng hiện giờ, Fox có hai bộ phim liên quan đến Marvel vào ngày 2.3.2018 và 29.6.2018, vậy nên bộ phim có khả năng rơi vào một trong hai ngày trên.