Emperor tung trích đoạn đầu tiên của bộ phim hành động Trung Quốc Operation Red Sea

Video - Trailer · huylock ·

Operation Red Sea, một trong những phim hành động đầy tham vọng mà Trung Quốc từng được sản xuất.

Emperor vừa tiết lộ trích đoạn đầu tiên của Operation Red Sea, một trong những phim hành động đầy tham vọng mà Trung Quốc từng được sản xuất. Emperor đang giới thiệu bộ phim đến các nhà kinh doanh tại thị trường phim Cannes.

Được đạo diễn người Hồng Kông - Dante Lam thực hiện với ngân sách $72 triệu, Red Sea nói về quân đội Trung Quốc thực hiện một nhiệm vụ giải cứu ở Trung Đông.

Red Sea là phần tiếp theo sau cú hit Operation Mekong của Lam, khi thu về hơn $173 triệu doanh thu phòng vé tại đại lục năm vừa qua. Mekong là câu chuyện có thật kể về vụ thảm sát sông Mekong nhưng có thêm chút yếu tố giả tưởng, nơi mà Quân Giải phóng nhân dân Trung Quốc đã can thiệp vào sau khi 2 tàu chở hàng của nước họ bị tấn công khi đi vào địa phận giữa Thái Lan và Myanmar năm 2011.

Mekong đã đưa tên tuổi của Lam lên như là một đạo diễn phim hành động bậc nhất Châu Á, mặc dù trước đó, ông cũng rất nổi tiếng với dòng phim noir thriller (một thể loại phim rất thịnh hành vào thập niên 40 của thế kỷ trước).

Red Sea vẫn được sản xuất và hợp tác bởi Bona Film Group, Emperor liên kết với Emperor Film Production, Film Fireworks, Star Dream Studio, và quân đội nhân dân Trung Quốc cùng đài truyền hình nghệ thuật trung ương Trung Quốc.

Theo như phác thảo chính thức, The Jiaolong Assault Team là một trong những lực lượng đặc biệt, và Quân giải phóng nhân dân Trung Quốc được giao nhiệm vụ cảm tử, chỉ huy mỗi đơn vị 8 người nhằm di tản người dân Trung Quốc ra khỏi nước cộng hòa Bắc Phi đang trong cuộc đảo chính.

Chiến lược của biệt đội là chia thành 2 cánh, nỗ lực giải cứu nhưng bị phục kích, và gây thương vong nặng nề. Cùng thời điểm đó, tên cầm đầu khủng bố muốn lấy lại chứng cứ buộc tội hắn cùng với các nguyên liệu thiết yếu để sản xuất vũ khí hạt nhân. The Jiaolong Assault Team cũng nhận thức được tầm quan trọng của việc không để những tài liệu này rơi vào tay khủng bố.

Kịch bản cũng được Lam chắp bút, và phim được sản xuất bởi Yu Dong bên Bona cùng với giám đốc sản xuất Candy Leung. Bộ phim đang dần hoàn thành theo đúng kế hoạch và sẽ ra mắt vào quý 4 năm 2017.

Nguồn: Variety