Flashback trong Arrow mùa 6 sẽ diễn ra như thế nào?

TV Series · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Nam diễn diên Stephen Amell - người vào vai Oliver Queen trong series Arrow của The CW đã có một vài chia sẻ mới về những cảnh flashback (hồi tưởng) trong mùa phim thứ 6 sắp tới

Nam diễn viên Stephen Amell - người vào vai Oliver Queen trong series Arrow của The CW đã có một vài chia sẻ mới về những cảnh flashback (hồi tưởng) trong mùa phim thứ 6 sắp tới. Như vừa rồi người xem đã được chứng kiến, mùa phim thứ 5 kết thúc bằng việc hòn đảo Luyện Ngục bị nổ tanh bành như phim của Michael Bay, nhưng đáng nói ở đây là nhóm Arrow của chúng ta vẫn còn mắc kẹt trên hòn đảo đấy, chỉ có duy nhất Oliver, Prometheus và đứa con trai của mình kịp tránh khỏi phạm vi vụ nổ.

Trong một khoảnh khắc nào đấy, người hâm mộ có thể nghĩ rằng những cảnh hồi tưởng của Oliver trên đảo Luyện Ngục đã chính thức kết thúc, vì trong đoạn hồi tưởng cuối cùng của phần 5 thì đấy cũng là cảnh mở đầu cho tập đầu tiên của mùa phim thứ nhất. Oliver Queen - chàng trai tỷ phú bị mất tích sau một tại nạn máy bay, trôi đến một hòn đảo và được một tàu đánh cá cứu thoát. Thế nhưng, mới đây theo một vài thông tin được đưa ra thì những cảnh hồi tưởng vẫn sẽ được sử dụng trong mùa phim thứ 6, vậy nó sẽ nói về điều gì, sự kiện nào?

Theo thông báo của trang Comicbook.com, trong sự kiện Fanes and Villains Fan Fair ở Nashville, Amell tiết lộ rằng buổi ra mắt mùa phim thứ 6 sẽ bao gồm cảnh hồi tưởng lại hòn đảo Luyện Ngục ngay sau khi nó phát nổ:

"Có những đoạn hồi tưởng trong tập đầu tiên đưa chúng ta trở lại với những sự kiện ngay sau cuối mùa phim vừa rồi. Đó là một trong những lý do tôi phải cạo râu của mình."

Như vậy, có thể nói ở đây rằng những cảnh hồi tưởng sẽ không chỉ nói về Oliver mà sẽ có thể tập trung vào một vài nhân vật khác trong nhóm Arrow.

"Không có cảnh hồi tưởng trong tập phim thứ hai. Quay trở lại vào mùa thứ 5, đôi khi có những tập phim không có cảnh hồi tưởng, và đôi khi chúng ta đã có những cảnh hồi tưởng nơi chúng tôi tập trung vào Diggle hoặc Felicity hay anh chàng Renee. Tôi nghĩ rằng đó là những gì sẽ xảy ra trong năm nay, rằng chúng tôi sẽ thường xuyên có những hồi tưởng cho các nhân vật khác nhau. Chúng tôi đã mang một "vòng tròn" đầy đủ."

Nhà sản xuất Marc Guggenheim trước đây đã từng hé lộ rằng dù có chuyện gì sẽ xảy đến với hòn đảo Luyện Ngục đi chăng nữa thì khán giả vẫn sẽ có những đoạn phim hồi tưởng. Tập đầu tiên của mùa phim thứ 6 sẽ có tên gọi là "Fallout", công việc quay phim đang được bắt đầu. Hãy chờ đón xem series sẽ còn mang đến những điều gì bất ngờ dành cho khán giả màn ảnh nhỏ nhé!

Nguồn: Screen Rant