Fullmetal Alchemist gây sốc khi tung poster nam chính lùn xủn

Tin điện ảnh · Moveek ·

Fullmetal Alchemist gây chú ý khi ngoại cảnh được quay không chỉ ở Nhật mà còn cả nước Ý xinh đẹp trong 3 tháng. Nhưng khi nhân vật chính lộ diện thì...

Manga Hagane no Renkinjutsushi (được biết đến nhiều nhất với tên quốc tế Fullmetal Alchemist - ở Việt Nam là Giả Kim Thuật) đăng từ năm 2001, và được đón nhận nồng nhiệt trên toàn thế giới. Vào những ngày cuối tháng 5, Warner Bros bật mí dự án chuyển thể. Đây là hãng sản xuất các phim như Harry Potter, Rurouni Kenshin và Death Note.

Fullmetal Alchemist gây chú ý khi ngoại cảnh được quay không chỉ ở Nhật mà còn cả nước Ý xinh đẹp trong 3 tháng. Để tạo được tính chân thực, ekip Fullmetal Alchemist đã thực hiện một số cảnh quay tại tòa lâu đài lịch sử về thuật giả kim ở Ý. Mangaka Arakawa Hiromu cũng đến phim trường tham quan và cảm thấy hài lòng.

Phim được đạo diễn bởi Sori Fumihiko (giải thưởng chiến thắng đầu tay dành cho đạo diễn phim Ping Pong live-action 2002). Yamada Ryosuke của Hey! Say! JUMP vào vai nhân vật chính Edward Elric. Các teaser trailer lần lượt được tung ra đã gây xôn xao những fan cuồng nhiệt của manga gốc. Nếu trung tuần tháng 11/2016, đoạn teaser mang chút bí ẩn khi không lộ diện chân dung Edward Elric nhưng làm thỏa lòng fan với hình ảnh một nước ý cổ kính và nguy nga thì đến tháng 4/2017, đoạn teaser thứ 2 dài 50 giây lại gây “phẫn nộ” vì phục trang sến súa, sơ sài và kỹ xảo chỉ ở mức phim truyền hình.

Teaser 1

Teaser 2

Và mới đây nhất, hình ảnh poster hé lộ tạo hình hoàn chỉnh của Edward Elric khiến các fan muốn "khóc thét" vì nam chính quá... lùn. Dù được cho rằng đã tạo hình kỹ đến từng cm, thậm chí mái tóc nhuộm vàng cũng chuẩn đến từng sợi, nhưng rõ ràng chiều cao của Yamada quá chênh lệch trong poster. Theo nguyên tác, Edward Elric cao 4'11 (tương đương 149cm) khi mới xuất hiện, và đã cao lên 5'6-5'7 (khoảng 167cm tới 170cm). Ấy vậy mà tấm poster chính thức lại tố cao chiều cao khiêm tốn của Yamada Ryosuke chỉ có 165cm (có khi còn thấp hơn ấy chứ).

Dự án chuyển thể sẽ được chiếu vào 1/12/2017, tạm thời chưa có đối thủ nặng ký nào ra mắt cùng thời điểm, nhưng có vẻ Fullmetal Alchemist sẽ nhận không ít phản hồi khắc khe với tạo hình và kỹ xảo chán như con gián thế này.

Cỏ Thơm