Giới thiệu năm anh em siêu nhân của Dean Israelite

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Ai mà lại không thích siêu nhân, đặc biệt là Năm Anh Em Siêu Nhân. Và bạn có biết Power Rangers của đạo diễn Dean Israelite đang được bơm 1 nguồn kinh phí khổng lồ? Mới đây, 1 loạt tin tức mới về nhân vật trong phim đã được giới thiệu.

Đầu tiên là Jason, 17 tuổi, 1 cậu trai trưởng thành. Là tiền vệ trong đội bóng của trường, cậu được số phận giao cho những trọng trách lớn lao cho đến khi bị tai nạn và làm hỏng mắt cá chân, thế là sự nghiệp thể thao đi tong. Đầu phim, cậu ấy bị lạc lối và cố gắng tìm lại bản thân, nhưng số phận vẫn mỉm cười với cậu và cậu sẽ là người dẫn dắt 1 nhóm những người trẻ tuổi trong hành trình tìm kiếm số phận của họ.

Kimberly, cũng 17 tuổi, thật ra thì bọn họ đều 17 tuổi cả mà. Từng là 1 cô gái nổi tiếng, nhưng quyết định đi theo 1 con đường của riêng mình. Sau 6 tháng nghỉ học, cô cũng quay lại nhưng là với 1 hình ảnh hoàn toàn khác, và dĩ nhiên là cũng kéo theo hàng loạt tin đồn. Câu chuyện của Kimberly chứa nhiều tình tiết khiến khán giả tò mò.

Trini thì theo cha mẹ đi khắp nơi (vì công việc), làm cho cô nàng luôn là bạn mới trong mắt chúng bạn, nhưng đây cũng là vấn đề. Cô bé cô đơn và mong tìm kiếm 1 nhóm bạn thân, dĩ nhiên với cái kiểu mạnh mẽ thì chẳng ai thừa nhận mình côn đơn. Liệu Trini sẽ thấy hết cô đơn khi gặp bạn mới?

Billy, anh chàng thông minh nhất hội nhưng khá vụng về và ốm yếu, 1 kiểu nghiện phim! Anh chàng rõ là có vấn đề về mặt giao tiếp xã hội, có vấn đề với những điều bình thường nhất như thể hiện cảm xúc hay những hiểu những người bạn của mình, dù thật ra thì cũng chẳng có ai để làm bạn. Và định mệnh đã đưa Billy đến với Jason (có lẽ chỉ đàn ông mới mang lại hạnh phúc cho nhau!)

Và cuối cùng là Zack, cái kiểu khôn lõi, thích nói đùa. Với bề ngoài quyến rũ và hòa đồng, anh chàng là mẫu người mà bạn muốn có trong những bữa tiệc của mình. Zack cũng là 1 vận động viên cừ, dù cho anh chàng thích làm gì thì làm. Nhưng bên dưới cái vỏ bọc ấy là 1 chàng trai hoàn toàn khác, cậu phải mạnh mẽ để che đậy việc cậu đang sống với người mẹ đơn trong 1 công viên trò chơi.

Bạn nghĩ sao về mấy nhân vật tuổi trẻ của đạo diễn Dean Isrealite, liệu họ có đạt được doanh thu phòng vé cực khủng?

Power Rangers dự kiến ra mắt vào đầu năm 2017.