Hàn Quốc tung trailer Memoir of a Murderer thu hút sự quan tâm của khán giả

Phim Kinh Dị · Video - Trailer · thaotk ·

Memoir of a Murderer (Ký Ức Của Kẻ Sát Nhân) là bộ phim điện ảnh Hàn Quốc sắp ra mắt, dựa trên cuốn sách bán chạy nhất của tác giả Kim Young-ha.

Memoir of a Murderer (Ký Ức Của Kẻ Sát Nhân) là bộ phim điện ảnh giật gân, kịch tính của Hàn Quốc sắp ra mắt, dựa trên cuốn sách bán chạy nhất của tác giả Kim Young-ha. Bộ phim vừa tung trailer và thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khán giả.

Poster Memoir of a Murderer
Poster Memoir of a Murderer

Trong quá khứ, Byeong-Soo (Sol Kyung-gu) là một kẻ giết người hàng loạt. Hiện tại ông ta bị bệnh Alzheimer và dần mất trí nhớ. Byeong-Soo có một cô con gái, Eun-Hee (Seol Hyun), nhưng cô ấy không phải là con gái thực sự của ông. Thay vào đó, cô ấy chính là một trong những nạn nhân của ông, bị ông đưa về nhà và xem như là của riêng. Một ngày nọ, ông ta nhớ ra rằng bạn trai của Eun-hee (Kim Nam-Gil) đã tiếp cận Eun-Hee với mục đích để giết cô. Để bảo vệ Eun-Hee, ông đấu tranh để giữ những ký ức của mình và ông có kế hoạch để giết Tae-joo. Tuy nhiên, những ký ức của ông ngày càng rõ ràng hơn và nó dường như không đúng với những gì ông ta tin tưởng.

Trailer Memoir of a Murderer

Ngồi ghế đạo diễn của phim là Won Shin-yun, người từng thực hiện The Suspect và Seven Days. Phim được chấp bút bởi Hwang Jo-yun (Old Boy, Masquerade) và chính nữ tác giả của quyển sách là Kim Young-ha. Kim Young-ha là tác giả nổi tiếng Hàn Quốc có tác phẩm được chuyển ngữ tại Việt Nam như Chơi Quiz Show, Điều Gì Xảy Ra, Ai Biết..., Tôi Có Quyền Hủy Hoại Bản Thân...

Memoir of a Murderer có sự tham gia của dàn diễn viên bao gồm Kim Seolhyun, Kim Nam‑gil, Sol Kyung‑gu, Oh Dal‑su và một số diễn viên khác.

Cùng xem qua một số hình ảnh hậu trường và chia sẻ từ các diễn viên nhé!

Hình ảnh hậu trường của Memoir of a Murderer

Memoir of a Murderer dự kiến sẽ ra mắt khán giả xứ Hàn vào ngày 07.09.2017