Hé lộ những thước phim đầu tiên của Alicia Vikander trong Tomb Raider

Video - Trailer · JenLord ·

Vừa qua, Warner Bros. đã phát hành đoạn teaser trailer chính thức cho Tomb Raider trước khi ra mắt trailer đầy đủ vào ngày mai, cho chúng ta cái nhìn toàn cảnh đầu tiên về bộ phim mới này.

Vừa qua, Warner Bros. đã phát hành đoạn teaser trailer chính thức cho Tomb Raider trước khi ra mắt trailer đầy đủ vào ngày mai, cho chúng ta cái nhìn toàn cảnh đầu tiên về bộ phim mới này. Được chuyển thể từ game và cầm trịch bởi đạo diễn Roar Uthaug (The Wave), nội dung phim lần này sẽ kể về nguồn gốc của Lara Croft – vai diễn sẽ do chủ nhân tượng vàng Oscar, Alicia Vikander đảm nhận. Là một nhân viên chuyển phát nhanh 21 tuổi sống ở Đông Luân Đôn, Lara Croft đã từ chối theo chân sự nghiệp kinh doanh của cha mình, cô bỏ lại cuộc sống cũ và bắt đầu một cuộc tìm kiếm tại điểm đến cuối cùng của cha mình: một ngôi mộ trên một hòn đảo huyền thoại ngoài khơi bờ biển Nhật Bản.

Đoạn teaser chủ yếu tập trung vào phần hành động của Vikander. Với kỳ vọng của Warner Bros. về việc biến dự án này thành một franchise dài hơi, đa số người xem đều mong rằng phim sẽ mang đến những màn hình ảnh sáng tạo giống như câu chuyện về Indiana Jones đã làm được trước kia.

Giờ hãy cùng xem qua đoạn trailer Tomb Raider bên dưới. Phim được viết kịch bản bởi Geneva Robertson-Dworet (Captain Marvel), có sự tham gia của Dominic West, Walton Goggins và Daniel Wu. Tomb Raider dự kiến ra rạp vào ngày 16 tháng 3 năm 2018.

Nguồn: Collider