Hoàng Cảnh Du hoàn toàn lột xác trở thành soái ca ngôn tình sau bộ phim đam mỹ nổi tiếng Thượng Ẩn

TV Series · Tin điện ảnh · Chou186 ·

Điều này khiến fan rất lo lắng cho sự trở lại đầy mới mẻ của anh chàng.

Vào tháng 5 này, các mọt phim sẽ hoàn toàn ngã gục trước sự trở lại đầy lợi hại của loạt phim truyền hình bom tấn Hoa ngữ. Bên cạnh bộ phim Lời Thề tái hiện toàn bộ cuộc kháng chiến chống Nhật với sự góp mặt của nam diễn viên nổi tiếng Giả Nãi Lượng, màn xuất hiện của dàn diễn viên gạo cội, đình đám trong Cung Tâm Kế 2: Thâm Cung Kế, Huyền Của Ôn Noãn, Bong Bóng Mùa Hè… thì có lẽ web drama Kết Ái: Mối Tình Đầu Của Thiên Tuế Đại Nhân cũng đang dành được nhiều sự chú ý từ phía khán giả.

Kết Ái: Mối Tình Đầu Của Thiên Tuế Đại Nhân được chuyển thể từ tiểu thuyết Cuộc Gặp Gỡ Kì Lạ: Vạn Kiếp Yêu Em của cây bút vàng Thi Định Nhu. Bộ phim gồm tổng cộng 30 tập với thời lượng 45 phút mỗi tập. Bộ phim có sự góp mặt của nam diễn viên, người mẫu Hoàng Cảnh Du bên cạnh nữ ca sĩ, diễn viên, người mẫu nổi tiếng Tống Thiến.

Thành công ngoài mong đợi khi vào vai nam chính trong phim đam mỹ Thượng Ẩn, Hoàng Cảnh Du bất ngờ biến hóa thành soái ca ngôn tình trong Kết Ái: Mối Tình Đầu Của Thiên Tuế Đại Nhân. Điều này khiến fan rất lo lắng cho sự trở lại đầy mới mẻ của anh chàng, tuy nhiên, những phản hồi tích cực của khán giả sau những thước phim đầu đã chứng tỏ Hoàng Cảnh Du ngày càng tiến bộ hơn trong khả năng diễn xuất và biến hóa tài tình cho vai diễn của mình. Trong phim, Cảnh Du vào vai Hạ Lan Tịnh Đình. Tuy vẻ bề ngoài khá lạnh lùng, ít nói nhưng sâu thẳm bên trong, đây lại là một anh chàng rất chung thủy trong tình yêu, bằng chứng là anh đã chờ đợi người con gái mình yêu suốt tận 900 năm trời.

Sánh vai cùng anh lần này sẽ là nữ diễn viên xinh đẹp Tống Thiến trong vai người bạn gái Quan Bì Bì của Hạ Lan Tịnh Đình. Tuy nhiên, nhân vật nữ chính này chỉ sống vỏn vẹn 25 năm nhưng khi đi đến một cuộc đời khác, cô vẫn nhận được tình cảm chân thành của anh chàng chung tình Hạ Lan Tịnh Đình. Đánh giá về khả năng diễn xuất trong Kết Ái: Mối Tình Đầu Của Thiên Tuế Đại Nhân, khán giả và giới phê bình thừa nhận vẫn chưa cảm nhận được sự tiến bộ trong vai diễn lần này của cô. Có vài người còn lên tiếng rằng Tống Thiến nên dồn hết sức lực và tâm huyết để trở thành ngôi sao ca nhạc thay vì đầu tư vào mảng phim ảnh. Song, vẫn có vài người bênh vực cho nữ diễn viên này rằng có lẽ là do tính cách nhân vật nữ chính Quan Bì Bì khiến người xem cảm thấy nhàm chán và khó chịu khi chỉ biết than thở mà không làm gì nên hồn…

Lên sóng vào ngày 9/5 vừa rồi, Kết Ái: Mối Tình Đầu Của Thiên Tuế Đại Nhân hiện tại đã đến tập 16, được hơn ½ chặng đường. Các mọt phim hiện tại vẫn đang mong ngóng ngày đêm để được xem những tình tiết, diễn biến tiếp theo của câu chuyện.