Hometown Cha-Cha-Cha (Netflix) - 4 Lý do để bạn không bỏ qua bộ phim lãng mạn bên làng biển

TV Series · anan681 ·

Bỏ ngay vào list phim Hàn của bạn thêm một bộ phim tình cảm lãng mạn, với sự xuất hiện của các gương mặt nổi tiếng Shin Min Ah và Kim Seon Ho.

Cuối tháng 8, các mọt phim Hàn đang có rất nhiều lựa chọn trên Netflix từ thể loại chính trị, quân đội của D.P. cho đến thể loại tình cảm lãng mạn quen thuộc của màn ảnh Hàn với Hometown Cha-Cha-Cha (Điệu Cha Cha Cha Làng Biển). Khác với những câu chuyện tình yêu khác thường thấy trong K-drama, các mối tình thường chớm nở và phát triển ở những thành phố lớn hiện đại thì Hometown Cha-Cha-Cha lại đưa đến một bối cảnh mới mẻ và gây hứng thú cho người xem hơn, đó là một vùng ven biển. Câu chuyện giữa nữ nha sĩ chuyển về từ thành phố và một anh chàng vùng quê chân chất, thật thà sẽ xảy ra như thế nào, thật khiến khán giả tò mò. Và trước đó, hãy tìm hiểu những lý do bạn không nên bỏ qua bộ phim này nhé.  

1. Sự trở lại của Shin Min Ah 

tvN
tvN

Hometown Cha-Cha-Cha sẽ đánh dấu sự trở lại của người mẫu kiêm diễn viên Shin Min Ah sau gần hai năm vắng bóng trong các bộ K-drama. Trong lần quay lại này, cô ấy sẽ vào vai Yoon Hye Jin, một nha sĩ đã bỏ lại công việc lương cao ở thành phố lớn và chuyển đến một ngôi làng ven biển vùng ngoại ô để mở phòng khám riêng cho mình, theo đuổi một cuộc sống ý nghĩa hơn. 

Netflix
Netflix

Trong quá khứ, Shin Min Ah đã từng xây dựng những vai diễn ấn tượng trọng các bộ phim như My Girlfriend is a Gumiho (Bạn Gái Tôi Là Hồ Ly), Oh My Venus (Thần Vệ Nữ Của Anh), Tomorrow With You (Ngày Mai Bên Em). Và gần đây nhất là năm 2019, cô sắm vai một nữ chính trị gia sang trọng và đầy tham vọng trong Chief Of Staff (Tham Mưu Trưởng). Sau đó Shin Min Ah dường như im ắng trong các bộ phim truyền hình, tập trung hơn trong các dự án quảng cáo và chăm sóc nam diễn viên Kim Woo Bin - người bạn trai bị chẩn đoán mắc bệnh ung thư vòm họng của cô. 

2. Một vai diễn khác biệt của Kim Seon Ho 

DauBao
DauBao

Kim Seon Ho đã trở thành một ngôi sao vụt sáng và có đầy tiềm năng sau vai diễn trong bộ phim Start Up năm 2020 cùng với Bae Suzy và Nam Joo Hyuk. Anh ấy đã vào vai Han Ji Pyeong, một nhà đầu tư mạo hiểm, giàu có và luôn nghiêm khắc trong công việc. Trong quá trình đồng hành trong công việc cùng với những người trẻ đầy tiềm năng trong tương lai, anh đã nảy sinh tình cảm với Seo Dal Mi (Bae Suzy). 

tvN
tvN

Tuy nhiên, vai diễn tiếp theo của Kim Seon Ho trong Hometown Cha-Cha-Cha là một bước thay đổi đột phá so với bộ phim trước đó. Lần này, anh ấy sẽ vào vai Hong Du Shik, một anh chàng ở miền biển tốt bụng và tử tế nên chàng trai thất nghiệp này luôn sẵn lòng giúp đỡ mọi người xung quanh. Từ một nhà đầu tư giàu có có tính khắc kỷ lại trở thành một người làm việc tay chân siêng năng, sở hữu trái tim ấm áp, thật là một cuộc lột xác ngoạn mục đáng theo dõi. 

3. Chemistry giữa hai nhân vật chính 

tvN
tvN

Shin Min Ah từ trước đến nay đều để lại ấn tượng cho khán giả truyền hình bằng sự phối hợp ăn ý của cô với các bạn diễn. Lần trở lại này, các mọt phim Hàn đều hết sức mong đợi vào sự xuất hiện của Min Ah và Seon Ho trên cùng một màn ảnh. 

Ngôi sao đang lên Lee Sang Yi cũng góp mặt trong bộ phim lần này, người đã từng xuất hiện trong Once Again năm 2020. Sẽ rất thú vị để xem nhân vật của anh ấy sẽ ảnh hưởng như thế nào đến mối tình làng biển của Shin Min Ah và Kim Seon Ho đây. 

4. Bối cảnh của phim

Ngoài nhân vật và cốt truyện chính, bối cảnh của Hometown Cha-Cha-Cha cũng khác biệt so với các bộ K-drama khác và gây không ít hứng thú cho khán giả. Bộ phim lấy bối cảnh là một ngôi làng hư cấu bên bờ biển Gongjin. Và Pohang là nơi ghi hình thật sự của bộ phim, nơi được biết đến với những ngôi làng ven biển. 

Hometown Cha-Cha-Cha sẽ lên sóng Netflix vào ngày 28.08.

Nguồn: South China Morning Post