Hwang Jung Min và Lee Jung Jae tái xuất trong phim hành động Truy Cùng Giết Tận

Tin điện ảnh · Calvinnn ·

Deliver Us From Evil là phim hành động Hàn Quốc có sự kết hợp của Hwang Jung Min và Lee Jung Jae.

Truy Cùng Giết Tận (Deliver Us From Evil) là câu chuyện của In-nam (Hwang Jung Min) – một tay sát thủ quyết định giải nghệ sau khi thực hiện hợp đồng cuối cùng của mình. Chưa kịp rửa tay gác kiếm, In-nam chợt nhận được thông tin con gái mình bị bắt cóc ở Thái Lan. In-nam đến Thái Lan để tìm kiếm cô con gái anh chưa từng gặp mặt cùng với Yui (Park Jeong Min). Cuộc chạy đua với thời gian trở nên khó khăn hơn bao giờ hết khi cả hai phải đương đầu với sự bám đuổi gắt gao từ Ray (Lee Jung-jae). Tên “đồ tể” máu lạnh truy sát In-nam sau khi biết rằng anh trai mình đã bị giết hại, Ray quyết tâm đòi lại món nợ máu này bằng mọi giá. 

Sau 7 năm kể từ New World – bộ phim đạt thành tích hơn 4.68 triệu vé, hai tên tuổi lão làng trong làng điện ảnh Hàn Quốc mới tiếp tục tái hợp trong Truy Cùng Giết Tận – một bộ phim hành động từ đạo diễn Hong Won Chan. Vị đạo diễn cho biết, phim sẽ có nhiều các cảnh hành động đặc sắc, từ đánh nhau tay đôi, đâm dao, đấu súng đến cả nổ bom!

Bộ phim được quay tại ba quốc gia Thái Lan, Nhật Bản và Hàn Quốc, trong đó Thái Lan là bối cảnh chính chiếm khoảng 80% phim. Đạo diễn hình ảnh của phim Hong Kyeong Pyo, cũng chính là người đứng sau những thước phim đẹp ấn tượng của Kí Sinh Trùng đã nhận xét Truy Cùng Giết Tận là một thử thách đối với ông vì bối cảnh phim rất đa dạng. Ê kíp đã vô cùng vất vả để thể hiện được những phong cách hành động khác nhau thay đổi qua từng bối cảnh.

Final teaser của phim

Truy Cùng Giết Tận hiện đang thu hút được sự chú ý của khán giả và được kì vọng sẽ làm nóng doanh thu phòng vé mùa hè tại Hàn Quốc. Theo cập nhật sáng ngày 04.08.2020, trước ngày khởi chiếu một ngày, bộ phim đã leo lên vị trí số 1 tại các trang đặt vé sớm. Đây là thành tích ấn tượng nhất sau 10 năm của dòng phim hành động Hàn Quốc kể từ The Man From Nowhere do diễn viên Won Bin thủ vai. Phim còn nhận được khá nhiều lời khen từ giới phê bình về cả nội dung và diễn xuất.

Phim dự kiến sẽ ra mắt tại Việt Nam vào 04.09.2020.