Jake Gyllenhaal sẽ đóng chính trong The Guilty remake

Tin điện ảnh · Maii ·

The Guilty là ứng cử viên của Đan Mạch hạng mục Phim nói tiếng nước ngoài hay nhất giải Oscar.

Bold Films, Jake Gyllenhaal và công ty Nine Stories của Riva Marker đã nắm quyền remake bộ phim thriller Đan Mạch The Guilty với Gyllenhaal trong vai chính.

Ảnh: Variety
Ảnh: Variety

Bộ phim đoạt giải tại Liên hoan phim Sundance năm nay và là một trong 5 phim nước ngoài hay nhất 2018 do National Board of Review bầu chọn. Bộ phim cũng là ứng cử viên Đan Mạch cho giải Oscar Phim nói tiếng nước ngoài hay nhất, cũng được đề cử Biên kịch xuất sắc nhấtNam diễn viên chính xuất sắc nhất tại European Films Awards.

Phim theo chân một cảnh sát đang bị điều tra, người bị giáng xuống làm bàn giấy ở một trung tâm nhận các cuộc gọi khẩn cấp. Khi anh nhận được cuộc gọi từ một người phụ nữ bị bắt cóc, anh phải chống lại phần tối trong mình để cứu cô. Đồng biên kịch/đạo diễn của phim gốc Gustav Möller và nhà sản xuất Lina Flint sẽ làm giám đốc sản xuất.

“Chúng tôi đã xem The Guilty ở Sundance và bị choáng ngợp. Phim của Möller rất kịch tính khi có sự thể hiện nhân vật sâu sắc, và đây chính xác là kiểu chất liệu mà Nine Stories rất hào hứng được phát triển. Chúng tôi rất vinh dự được chuyển thể nó thành phim dành cho các khán giả Mỹ bên cạnh Bold Films.” Gyllenhaal và Marker nói.

Gyllenhaal gần đây có tham gia vào Wildlife do Paul Dano lần đầu làm đạo diễn. Anh cũng sẽ tham gia vào Spider-Man: Far From Home với vai Mysterio cùng với Tom Holland và Zendaya.

Nguồn: Variety