Jigsaw trở lại gây ám ảnh mùa Halloween

Phim Kinh Dị · Video - Trailer · thaotk ·

Khởi động cho ngày đầu tiên tại San Diego Comic Con là sự trở lại của Jigsaw với trailer chính thức của bộ phim.

Khởi động cho ngày đầu tiên tại San Diego Comic Con là sự trở lại của Jigsaw với trailer chính thức của bộ phim.

Poster của Jigsaw
Poster của Jigsaw

Hãng Lionsgate tiếp tục câu chuyện với các môn đồ của Jigsaw, mặc dù trước đây đã có xác nhận rằng Tobin Bell có khả năng xuất hiện. Chúng ta cũng có thể đoán già đoán non rằng John/ Jigsaw (Tobin Bell) trở lại với vai trò được sử dụng hình tượng hoặc trong những cảnh hồi tưởng. Tuy nhiên, khoảnh khắc hấp dẫn nhất trong trailer đã khiến fan phải sục sôi và tò mò hơn nữa khi các thám tử biết rằng DNA của Jigsaw được tìm thấy dưới móng tay của nạn nhân, khiến họ bối rối vì kẻ giết người đã chết từ 10 năm trước.

Một số phân cảnh của trailer cũng tiết lộ rằng kẻ sát nhân đã lưu lại cách thức giết người. Đoạn phim cho chúng ta thấy nhiều dụng cụ mới như bức tường cưa đến máy laser hay thậm chí là một chiếc xe máy để thực hiện các trò chơi đẫm máu. Các fan của Jigsaw sẽ càng phấn khích hơn khi nhìn thấy kẻ đeo mặt nạ lợn và cả biểu tượng con rối kinh điển của Jigsaw. Con rối Billy vẫn xuất hiện với phong cách như mọi khi, nó dần lộ mặt trên một chiếc xe đạp cùng với tiếng cười khiến người xem phải rợn cả da gà. Thật sự không thể tin rằng chúng ta sắp sửa thưởng thức một bộ phim Saw mới và hào hứng khi cùng Jigsaw mang mùa Halloween trở lại!

Thông qua dàn diễn viên, chúng ta thấy rằng hai kẻ có thể cho là môn đồ của Jigsaw sẽ không xuất hiện, vì Costas Mandylor và Cary Elwes sẽ không trở lại cùng nhân vật của họ. Từ sự tham gia của Tobin Bell cho đến những môn đồ của 7 phần phim trước lại không thấy liên quan. Chúng ta vẫn chỉ có thể mơ hồ rằng mọi thứ đã trở lại và chúng được liên kết với Jigsaw, hoặc một bản sao nào đó của Jigsaw.

Phim với sự tham gia của các diễn viên như Mandela Van Peebles, Laura Vandervoort, Brittany Allen, Callum Keith Rennie, Matt Passmore, Hannah Emily Anderson, Josiah Black, Shaquan Lewis, Michael Bolsvert, và James Gomez.

Jigsaw được chấp bút bởi Josh Stolberg và Pete Goldfinger (Piranha 3D và Sorority Row). Ngồi ở ghế đạo diễn sẽ là anh em nhà Spierig, Peter và Michael, người đã từng mang cho chúng ta các tác phẩm ấn tượng như Daybreakers và Predestination.

Trailer chính thức của Jigsaw

Cùng xem qua loạt poster với chiếc đầu heo gây ám ảnh.

Jigsaw với phân loại R, dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào 27.10.2017.

Bài viết liên quan