John Lithgow sẽ tham gia cùng Charlize Theron, Nicole Kidman và Margot Robbie trong phim về Fox News

Tin điện ảnh · Maii ·

Phim tập hợp dàn diễn viên nổi bật bao gồm John Lithgow, Nicole Kidman, Charlize Theron, Margot Robbie...

Phim về Fox News của Annapurna đã tìm được nhân vật Roger Ailes của mình.

John Lithgow (trái) sẽ vào vai Roger Ailes (phải). (THR)
John Lithgow (trái) sẽ vào vai Roger Ailes (phải). (THR)

John Lithgow sẽ vào vai nhân vật đáng xấu hổ của truyền thông trong bộ phim tập trung vào những người phụ nữ đứng lên chống lại văn hóa nam giới độc hại trong hệ thống tin tức của Fox News. Ông sẽ cùng tham gia với Charlize Theron, Nicole Kidman và Margot Robbie (vai Megyn Kelly).

Annapurna sẽ đảm nhận tài chính và sản xuất dự án, do kịch bản gia của The Big Short – Charles Randolph chấp bút, Jay Roach làm đạo diễn. Theron sẽ sản xuất bộ phim cùng Beth Kono và AJ Dix.

Ailes điều hành Fox News và đã giúp gầy dựng sự nghiệp cho Kelly, Carlson và Sean Hannity bằng kênh truyền thông mạnh mẽ của ông. Ông ta cũng là nhân vật có tiếng nói trong Đảng Cộng Hòa, giúp Richard Nixon, Ronald Reagan và George H.W. Bush đắc cử. Ailes bị buộc từ chức trong năm 2016 khi cáo buộc quấy rối tình dục nhắm vào ông bắt đầu nổi lên, với Carlson và Kelly là 2 nạn nhân nổi bật và đã khiến ông phải rời khỏi nhà đài. Ông mất vào năm 2017.

Bộ phim hiện chưa có tên chính thức. Lithgow gần đây nhận được nhiều lời khen cho vai Winston Churchill trong The Crown của Netflix. Ông sẽ xuất hiện trong Pet Sematary sắp tới của Paramount, được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng của Stephen King.

Nguồn: The Hollywood Reporter